Lợi ích từ khóa học

  • Hiểu được khách hàng là gì, nhu cầu khách hàng như thế nào và mong muốn thực sự của khách hàng
  • Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng
  • Xác định được kiểu mẫu người bán hàng hiện đại trong thời buổi kinh tế hội nhập hiện nay
  • Rèn luyện phẩm chất và bí kíp cần có của người bán hàng

Đối tượng mục tiêu

  • Những nhân viên phòng kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng
  • Những quản lý sale hoặc ngành dịch vụ
  • Những người muốn bước chân và nghề kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng
  • Những nhân viên kinh doanh muốn lên làm quản lý
  • Những cá nhân tự dinh doanh online, kinh doanh riêng muốn bố sung kiến thức và kỹ năng bài bản

Tổng quát

  Khóa học đi sâu và kĩ năng phân tích và thấu hiểu tâm lý khách hàng, nắm bắt được các yếu tố quyết định hành vi mua hàng, xác định các bước để định hình hiểu biết về sản phẩm của doanh nghiệp. Một yếu tố quan trọng tiếp theo là phân loại các kiểu người bán hàng và qua đó, TS. Lê Thẩm Dương rút ra được định nghĩa cơ bản nhất về một người bán hàng hiện đại.

   Từ những lý thuyết tổng quát trên, khóa học cung cấp cho bản những phẩm chất và kĩ năng cần thiết để trở thành một người bán hàng thành công, đây là những phẩm chất, kĩ năng không theo khuôn mẫu có sẵn và không thể tìm thấy trong sách vở, tất cả đều dựa trên thực tiễn và kinh nghiệm đúc kết qua nhiều năm công tác và giảng dạy của TS. Lê Thẩm Dương

Yêu cầu của khóa học

Có máy tính, điện thoại hoặc thiết bị có kết nối internet

Bài giảng miễn phí
Video 1 -7: Xem ngay
Video 8 -15: Xem ngay