KỸ NĂNG MỚI

Kỹ Năng Mới - Nơi Chia Sẻ Những Kỹ Năng,Khóa Học Miễn Phí,Tài Liệu... Giúp Bạn Phát Triển Kỹ Năng Và Học Free Mọi Thứ Trên Đời. Kynangmoi.Info - Bạn Cần Học Gì - Chúng Tôi Có Free.

Comments

Tìm kiếm Blog này

Thursday, July 29, 2021

BẬT MÍ 10 SIÊU QUY LUẬT BÁN HÀNG

  

BẬT MÍ 10 SIÊU QUY LUẬT BÁN HÀNG

----------------
Gallup về tính trung thực và đạo đức kinh doanh đã xếp hạng những nhân viên bán hàng ôtô và bảo hiểm đứng cuối bảng danh sách. Còn hãng thống kê Bill Brooks ước tính rằng hơn 85% khách hàng có cái nhìn tiêu cực về tất cả đội ngũ nhân viên bán hàng.

Tuy nhiên, mọi việc không đến nỗi quá tệ như vậy: bạn có thể chứng minh đó là sai lầm của phần đông mọi người. Trên thực tế, bán hàng là một “siêu” kỹ năng không dễ dàng thành thục. Và bạn sẽ cần đến những “siêu” quy luật để biến hoạt động bán hàng trở thành một trong những nhiệm vụ đơn giản và thành công nhất:

1. Quy luật 1. Giữ cho miệng của bạn đóng kín trong khi đôi tai mở to. Điều này là rất quan trọng trong một vài phút đầu tiên của bất cứ giao dịch bán hàng nào. Bạn cần nhớ rằng:
- Đừng nói về bản thân.
- Đừng nói về các sản phẩm/dịch vụ của bạn.
- Và hơn tất cả, đừng rao giảng bán hàng thái quá!

Hiển nhiên, bạn muốn giới thiệu về bản thân. Bạn muốn cho khách hàng tiềm năng biết tên mình và mục đích của cuộc giao tiếp bán hàng (trực tiếp hay qua điện thoại), nhưng những điều đó đều không thích hợp. Rốt cuộc, tại điểm này, bạn có thể nói về cái gì với khách hàng? Trước tiên, hãy lắng nghe họ, lắng nghe những nhu cầu và mong muốn của họ. Rồi trên cơ sở đó bạn mới bắt đầu cuộc hội thoại sao cho thích hợp nhất với những mong muốn đó.

2. Quy luật 2. Bán hàng với những câu hỏi, không phải các câu trả lời. Bạn hãy nhớ kỹ điều này: “Không ai quan tâm tới việc bạn tuyệt vời như thế nào, nếu bạn chưa cho họ thấy rằng họ là những người tuyệt vời”.
Hãy quên đi việc “bán” sản phẩm/dịch vụ của bạn mà thay vào đó đặt trọng tâm vào việc tìm hiểu lý do tại sao khách hàng muốn mua hàng. Để làm được này, bạn cần hòa đồng thực sự với các khách hàng, bạn cần đặt ra các câu hỏi (nhiều và thật nhiều), nhưng không nên có bất cứ ẩn ý hay động cơ nào.

Thử hình dung bạn thuê một quầy hàng bán đĩa CD trong lễ hội âm nhạc thường niên ở địa phương. Sẽ không mất quá nhiều thời gian để bạn nhận ra rằng công việc của bạn không phải là bán những chiếc đĩa CD mà là đặt tai nghe vào bất cứ ai ghé qua cửa hàng để họ thưởng thức âm nhạc miễn phí! Bạn cũng sẽ nhanh chóng thấy rằng bất cứ khi nào mọi người nhận ra rằng bạn đang cố gắng “bán” đĩa CD, ngay lập tức họ sẽ có phản ứng và tìm mọi cách để tránh xa cửa hàng của bạn.

Vì vậy, bạn hãy biến công việc bán hàng của mình thành việc giới thiệu âm nhạc cho bất cứ ai có mong muốn. Một khi đã nghe, họ có thể thích hay không thích. Nhưng chắc chắn, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn các cửa hàng bán đĩa CD khác trong hội chợ.

Trong hoạt động bán hàng, có một điều bạn nên biết về bản chất tự nhiên của con người là tâm lý “kháng cự bán hàng”. Có nghĩa hành động bán hàng luôn tạo ra một sự kháng cự nhất định! Và điều này dẫn chúng ta tới quy luật tiếp theo.

3. Quy luật 3. Hãy tỏ ra tò mò và hiếu kỳ về những khách hàng tiềm năng. Bạn hãy hỏi xem họ đang sử dụng những sản phẩm/dịch vụ nào. Những gì họ đang sử dụng có quá đắt đỏ, hay không đủ độ tin cậy? Nhiệm vụ của bạn là tìm hiểu xem các khách hàng thực sự mong muốn gì. Hãy đưa ra những câu hỏi sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin về những nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Khi bạn biết rõ những nhu cầu của các khách hàng, tiếp theo bạn đừng thuyết phục họ mua hàng, như thế họ sẽ tin tưởng và coi bạn như một nhà tư vấn có giá trị và muốn giao dịch mua sắm nhiều hơn trong tương lai.

4. Quy luật 4. Nói chuyện với khách hàng như thể bạn nói chuyện với gia đình hay bạn bè của bạn. Trong các giao tiếp với khách hàng, bạn không nên nói với giọng “kiểu mẫu bán hàng”. Đó là những lời thuyết phục sáo rỗng và mang tính khẩu hiệu. Một lối phát âm khách sáo, giọng điệu phóng đại và những lời giới thiệu rập khuôn sẽ không được chấp nhận trong môi trường bán hàng chuyên nghiệp ngày nay. Thay vào đó, hãy nói chuyện một cách bình thường như thể xung quanh bạn là bạn bè và người thân.

5. Quy luật 5. Chú ý tới tâm trạng của khách hàng. Liệu khách hàng đang có điều gì bực bội? Họ đang xúc động hay bối rối? Nếu đúng như vậy, bạn hãy hỏi: “Có lẽ chúng ta nên gặp gỡ vào một dịp khác chăng?”. Phần lớn các nhân viên bán hàng thường quá quan tâm tới những điều mình định nói, đến nỗi họ quên mất rằng người đối thoại với họ là một người bình thường với những tâm tư riêng .

6. Quy luật 6. Nếu khách hàng đặt câu hỏi, hãy trả lời ngắn gọn và sau đó tiếp tục câu chuyện đang bỏ dở. Hãy nhớ rằng: những câu hỏi đó không phải là về bạn, mà để họ xác định xem bạn có đúng là người họ cần hay không.

7. Quy luật 7. Chỉ sau khi bạn xác định một cách chính xác những nhu cầu của các khách hàng, bạn mới bắt đầu đề cập đến những gì bạn cung cấp. Phải biết rõ về người bạn đang nói chuyện, sau đó mới xác định xem mình phải nói gì với họ.

8. Quy luật 8. Đừng biến cuộc nói chuyện thành một seminar giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ. Bạn đừng quá lan man về những gì mà các khách hàng không đề cập tới cũng như không muốn lắng nghe. Thay vào đó, chỉ nói những điều mà bạn cảm thấy sẽ hữu ích với khách hàng trong hoàn cảnh cụ thể của họ. Và nếu có thể, hãy giới thiệu những lợi ích theo đúng ngôn từ của khách hàng, chứ không phải của bạn.

9. Quy luật 9. Trở thành cầu nối giữa khách hàng và sản phẩm/dịch vụ. Sau khi thực hiện tất cả 8 quy luật trên, bạn đã biết được nhu cầu và đòi hỏi của khách hàng đối với loại hình sản phẩm/dịch vụ của bạn. Cộng với việc xây dựng một tình cảm tin cậy, giúp đỡ đôi bên, tức là bạn đã thành công trong việc bắc cầu nối giữa nhu cầu của khách hàng với sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.

10. Quy luật 10. Bạn không phải là một nhân viên bán hàng. Đừng kết thúc bằng một lời đề nghị bán hàng thông thường để tránh nhắc nhở các khách hàng tiềm năng rằng họ đang giao dịch với một “nhân viên bán hàng”. Bạn không phải là một nhân viên bán hàng, mà là một người bạn đang cung cấp và giới thiệu một sản phẩm/dịch vụ cụ thể nào đó. Và nếu bạn làm cho các khách hàng cảm nhận được điều này, tức là bạn đã trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc.

Cho dù trên cương vị một chủ doanh nghiệp hay một nhân viên bán hàng, chắc hẳn bạn đều mong muốn doanh số bán hàng của công ty có những bước tiến nhảy vọt, nhưng để làm được điều này đòi hỏi ở bạn kỹ năng gây dựng thiện cảm cũng như nắm vững nghệ thuật bán hàng. Hãy tìm ra những thiếu sót trong hoạt động bán hàng của mình từ 10 “siêu” quy luật trên để sửa đổi, cùng với thời gian, chắc chắn bạn sẽ trở thành một nhân viên bán hàng siêu đẳng.

#quantriexcel
#kynangmoi




No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Chuyển khoản: Người nhận: Nguyen Huu Cuong Số tài khoản: 0541000172196 Ngân hàng: Vietcombank

List nội dung

CÁC KHÓA HỌC ONLINE FREE 0Đ

Featured

Labels

After Effects Amazon free ebooks Ảnh đẹp Cheat sheets Code lập trình Công Nghệ Thông Tin Danh ngôn cuộc sống Ebook miễn phí English Excel and VBA ebooks File mẫu Form mẫu Game Học kỹ năng online trên kênh Youtube Học tiếng Anh qua hình ảnh Học tin học online IoT skills Khóa học Etabs Khóa học Hacker Khóa học online phát triển kỹ năng miễn phí Khóa học Udemy miễn phí Kiếm hiệp - Tiên hiệp Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng Slideshow Kỹ năng làm vợ Kỹ năng .Net Core Và React Kỹ năng .NET Full-Stack Kỹ năng 3DSMax Kỹ năng Access Kỹ năng Active Directory Automation Using Python Kỹ năng Add in Excel Kỹ năng Adobe Indesign CC Kỹ năng Adobe Lightroom Kỹ năng Adobe Muse Kỹ năng Adobe Photoshop CC Kỹ năng Adobe Premiere Kỹ năng Adobe xD Design Kỹ năng Advance Web Hacking Kỹ năng AFFILIATE MARKETING Kỹ năng AI Kỹ năng AI ChatGPT Kỹ năng AJAX Kỹ năng âm nhạc Kỹ năng ẩm thực Kỹ năng AngularJS Kỹ năng Angularjs Routing Kỹ năng ảnh Kỹ năng Animate Cc Kỹ năng ảo thuật Kỹ năng APK App Kỹ năng App.net Kỹ năng Aray Kỹ năng Arduino Kỹ năng ASP.NET Core MVC Kỹ năng ASP.NET MVC Kỹ năng AUDIOJUNGLE Kỹ năng AutoCAD Kỹ năng AWS Cloud Security Kỹ năng Azure Kỹ năng Backend Kỹ năng bán hàng Kỹ năng bán hàng qua điện thoại Kỹ năng bảo hiểm Kỹ năng bảo mật mạng Kỹ năng bất động sản Kỹ năng Beatboxer Kỹ năng biên tập Video Kỹ năng Big Data Kỹ năng Bigdata Kỹ năng BIM Kỹ năng Blender Kỹ năng Blogchain Kỹ năng Body Shape Editing Kỹ năng Bootstrap Kỹ năng C++ Kỹ năng cắm hoa Kỹ năng Camera Row Kỹ năng cấu trúc dữ liệu và giải thuật Kỹ năng CCIE Security Kỹ năng CCNA Kỹ năng CCNP TSHOOT Kỹ năng CCS Kỹ năng CEO Kỹ năng chăm sóc khách hàng Kỹ năng Chatbot Messenger Kỹ năng cho bà bầu Kỹ năng chữa cận thị Kỹ năng chữa ung thư Kỹ năng chứng khoán Kỹ năng Cinema 4D Kỹ năng Cisco CCNP Switch Kỹ năng Clickbank Kỹ năng Client Troubleshooting Tool Kỹ năng Code Web Kỹ năng CompTIA Security Kỹ năng công nghệ thông tin Kỹ năng công nghiệp 4.0 Kỹ năng công sở Kỹ năng công việc Kỹ năng CorelDraw Kỹ năng Cryptocurrency Kỹ năng CSDL Kỹ năng đàm phán thương lượng Kỹ năng đánh đàn Guita Kỹ năng đánh đàn Organ Kỹ năng đánh dàn Piano Kỹ năng Dart Kỹ năng Data Analysis Kỹ năng data Science Kỹ năng Data Visualization Kỹ năng đầu tư Kỹ năng dạy học cho con Kỹ năng Deel Learning Kỹ năng DEOVT Kỹ năng đi làm Kỹ năng điện Kỹ năng diễn họa Kỹ năng điện toán đám mây Kỹ năng điện tử cơ bản Kỹ năng Django Kỹ năng đồ án luận văn Kỹ năng đồ họa Kỹ năng đọc sách Kỹ năng đọc tiếng Anh Kỹ năng Docker Kỹ năng Dreamweaver Kỹ năng Drupal Kỹ năng du lịch Kỹ năng dược lý Kỹ năng Ecotec Kỹ năng Edumall miễn phí Kỹ năng ELEMENT 3D Kỹ năng email Kỹ năng Entity Framework Code First Kỹ năng Excel Kỹ năng Express Kỹ năng Fanpage Kỹ năng FEDU MIỄN PHÍ Kỹ năng File mẫu Kỹ năng Firebase Kỹ năng Foody Kỹ năng Formit 360 Kỹ năng Freelance Kỹ năng FRONT-END MASTER Kỹ năng Frontend Kỹ năng Full-Stack .NET Developer Kỹ năng game Mobile Kỹ năng gây ấn tượng Kỹ năng giải tỏa stress Kỹ năng giải trí Kỹ năng giảm cân Kỹ năng giáo dục sớm cho trẻ Kỹ năng giáo dục trẻ Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng Git Kỹ năng GitHub Kỹ năng Golang Kỹ năng Google Analytics Kỹ năng Google Driver Kỹ năng Google Spreadsheet Kỹ năng GOOGLE WEBDESIGNER Kỹ năng Hacking Và Protecting Kỹ năng Hadoop Kỹ năng Hát Kỹ năng học tập Kỹ năng HTAccess Kỹ năng HTML Kỹ năng IELTS Kỹ năng Illustrator Kỹ năng IMOVIE Kỹ năng Infrawork 360 Kỹ năng Internet of Things Kỹ năng IoT Kỹ năng JAVA Kỹ năng Javascript Kỹ năng kế toán Kỹ năng khích lệ Kỹ năng khoa học tự nhiên Kỹ năng khóa học xem online Kỹ năng khởi nghiệp Kỹ năng kí ức tuổi thơ Kỹ năng kiểm soát cảm xúc Kỹ năng kiếm tiền online MMO Kỹ năng kiếm tiền số Kỹ năng kiếm tiền trên AMAZON Kỹ năng kiếm tiền với Facebook Kỹ năng kiếm tiền với Google Adsense Kỹ năng kinh doanh Kỹ năng kinh doanh online Ky năng kinh doanh trên Zalo Kỹ năng kinh tế quản lý Kỹ năng Kotlin Kỹ năng Kt.City Kỹ năng Kubenetes Kỹ năng kỹ xảo truyền thông Kỹ năng làm App điện thoại Kỹ năng làm bánh Kỹ năng làm cha mẹ Kỹ năng làm dâu Kỹ năng làm đẹp Kỹ năng làm giáo án Kỹ năng làm giàu Kỹ năng làm Logo Kỹ năng làm MC - Diễn giả Kỹ năng làm móng Nail Kỹ năng làm phim Kỹ năng làm phim hoạt hình Kỹ năng làm Sếp Kỹ năng làm tóc Kỹ năng làm việc Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng làm Web Site Kỹ năng Landing Page Kỹ năng lãnh đạo Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng lập trình Kỹ năng lập trình Android Kỹ năng lập trình C Kỹ năng lập trình C# Kỹ năng Lập Trình Frontend Kỹ năng lập trình Game Kỹ năng lập trình hướng đối tượng Typescript Kỹ năng lập trinh IOS Kỹ năng Lập Trình Php/MySQL-JQUERY Kỹ năng lập trình WEB Kỹ năng Lập Trình Webservice Cho Di Động Kỹ năng LARAVEL PHP FRAMEWORK Kỹ năng LARAVEL-PHP-FRAMEWORK Kỹ năng lịch sử Kỹ năng Lightroom Kỹ năng LinkQ Kỹ năng LINQ Kỹ năng Linux Kỹ năng Liquid Kỹ năng Liquify tool Kỹ năng Livetream Kỹ năng Logo Particular Kỹ năng Lumion 3D Kỹ năng Machine Learning Kỹ năng mạng Quốc tế CCNA Kỹ năng mang thai Kỹ năng Marketing Kỹ năng Matlab Kỹ năng máy tính Kỹ năng MAYA Kỹ năng MBTI Kỹ năng MCSE Kỹ năng mềm Kỹ năng MERN Fullstack Kỹ năng Microsoft Azure Administrator Kỹ năng Mind Map Kỹ năng MISA Kỹ năng mở quán Cafe KỸ năng Modern Angular Kỹ năng MongoDB Kỹ năng MOS Kỹ năng Motion Graphic Kỹ năng MySQL Kỹ năng nấu ăn Kỹ năng Naviswork Kỹ năng NEW HEADWAY Kỹ năng nghề nghiệp Kỹ năng nghe tiếng Anh Kỹ năng nghiệp vụ hành chính Kỹ năng ngoại ngữ Kỹ năng ngôn ngữ tư duy NLP Kỹ năng ngữ pháp tiếng Anh Kỹ năng nhạc điện tử Kỹ năng nhạc EDM Kỹ năng Nhật Bản Kỹ năng nhảy Zumba Kỹ năng nhiếp ảnh Kỹ năng NodeJS Kỹ năng nói tiếng Anh Kỹ năng nuôi dạy con cái Kỹ năng office Kỹ năng office ( tin học văn phòng ) Kỹ năng Office 365 Kỹ năng Open CV Kỹ năng Oracle DBA Kỹ năng Outlook Kỹ năng Pandas Kỹ năng Penetration Testing Kỹ năng pfSense Firewall Kỹ năng phản biện Kỹ năng phần mềm máy tính Kỹ năng phần mềm Web và Blog Kỹ năng Pháp Luật Kỹ năng phát âm Kỹ năng Phật giáo Kỹ năng phát triển bản thân Kỹ năng phong thủy kỹ năng phỏng vấn xin việc Kỹ năng Photoshop Kỹ năng PHP Full Stack Web Developer Kỹ năng PHP/Mysql Kỹ năng Polytechnic Kỹ năng Postman Kỹ năng Power BI Kỹ năng Powerpoint Kỹ năng Prezi Kỹ năng Project Kỹ năng Proshow Producer Kỹ năng Pupper Warp Kỹ năng Python Kỹ năng Python Và SQL Server Kỹ năng quản lý Kỹ năng quản lý dự án Kỹ năng quản trị dữ liệu Kỹ năng quản trị mạng Kỹ năng quảng cáo Kỹ năng quảng cáo bán hàng TikTok Kỹ năng quảng cáo Cốc Cốc Kỹ năng quảng cáo Facebook Kỹ năng quảng cáo Google Adword Kỹ năng quảng cáo Youtube Kỹ năng rao vặt Kỹ năng React & Redux Kỹ năng React Hooks Và GraphQL Kỹ năng React JS Kỹ năng React Native Kỹ năng React và GraphQL Kỹ năng Realtime Kỹ năng Resonsive Kỹ năng Rest Api Kỹ năng REVIT Kỹ năng Robot Structural Analysis Professional Kỹ năng Robotics Kỹ năng sách nói Kỹ năng sách nói mp3 Kỹ năng Sacla Kỹ năng SAP Kỹ năng SASS Kỹ năng Scratch Kỹ năng SELENIUM VÀ NODEJS Kỹ năng SEO Facebook Kỹ năng SEO Top Kỹ năng Server Core Kỹ năng Servlet – JSP Kỹ năng Single-Page Web App Kỹ năng sinh trắc vân tay Kỹ năng Sketchup Kỹ năng Smart Phone Kỹ năng sống Kỹ năng Spring Boot Kỹ năng SQL Kỹ năng startup Kỹ năng sư phạm Kỹ năng sửa chữa máy tính Kỹ năng sức khỏe Kỹ năng SWIFT Kỹ năng tài chính Kỹ năng tâm lý Kỹ năng tán gái Kỹ năng tạo động lực Kỹ năng Test Kỹ năng Testing (WEP/WPA/WPA2) Kỹ năng thành công Kỹ năng thành công; Kỹ năng học tập Kỹ năng The Complete Junior to Senior Web Developer Roadmap Kỹ năng thể dục thể thao Kỹ năng thi công Kỹ năng thị giác máy tính Kỹ năng thiền Kỹ năng thiết kế Kỹ năng thổi sáo trúc Kỹ năng thực hành Excel Kỹ năng thuê và cho thuê nhà Kỹ năng thương mại điện tử Kỹ năng thuyết phục Kỹ năng thuyết trình kỹ năng tiếng Anh Kỹ năng tiếng Anh cho người mới bắt đầu Kỹ năng tiếng Anh chuyên ngành IT Kỹ năng tiếng Đức Kỹ năng tiếng Hàn Quốc Kỹ năng tiếng Nhật Kỹ năng tiếng Trung Quốc Kỹ năng tiếp thị liên kết Kỹ năng TikTok Kỹ năng tổ chức sự kiện Kỹ năng TOEIC Kỹ năng tổng hợp Kỹ năng Trainer Kỹ năng trang điểm Kỹ năng tri thức tổng hợp Kỹ năng Trung Quốc Kỹ năng truyện tranh Kỹ năng tư duy Kỹ năng tự vệ Kỹ năng tuyển dụng nhân sự Kỹ năng Typescript Kỹ năng Ubuntu Kỹ năng ứng xử Kỹ năng UNICA MIỄN PHÍ Kỹ năng Unity3D Kỹ năng Unreal Enigne Kỹ năng UX Design Fundamentals Kỹ năng UX/UI Kỹ năng văn hóa Kỹ năng văn phòng Kỹ năng VBA Excel Kỹ năng vẽ Kỹ năng viết ebooks Kỹ năng viết kịch bản Kỹ năng viết tiếng Anh Kỹ năng Viral Video Kỹ năng VMware Kỹ năng VMware vSphere Kỹ năng vợ chồng Kỹ năng võ thuật Kỹ năng với TS Lê Thẩm Dương Kỹ năng Vray Kỹ năng VUEjs Kỹ năng WCO Kỹ năng Website Kỹ năng Window Server Kỹ năng Word Kỹ năng WordPress Kỹ năng xây dựng Kỹ năng xem phim online Kỹ năng xin việc - viết CV Kỹ năng Yoga Kỹ năng Youtube Kỹ năng Zalo Kỹ năngAdobe After Effects Kỹ nawngghi chép Kỹ thuật số lập trình IT Link học tiếng Anh Link sức khỏe Oracle Và PostgreSQL Sách Luật Sách tâm linh Sách triết học Sách trinh thám Sách văn học Sách võ hiệp Skills ebooks Tài khoản khóa học free Tài Liệu các Kỹ năng Thủ thuật phần mềm Thủ thuật Word và Powerpoint Tin học - Phần mềm Tóm tắt sách hay Truyện thiền thư giãn Truyện thư giãn ngủ ngon Udemy free torrent link Ứng dụng hay cho điện thoại Ứng dụng hay tích hợp trên Web Web App Ninja WebAPI và AngularJS Webapi Và Entity Framework Code First z

Contact Form

Name

Email *

Message *

Translate

Phổ Biến

Pages

📲 App Quản Trị Excel cho Iphone và Android

↓ Quay lại ban đầu

Popular Posts

Pages