KỸ NĂNG MỚI

Kỹ Năng Mới - Nơi Chia Sẻ Những Kỹ Năng,Khóa Học Miễn Phí,Tài Liệu... Giúp Bạn Phát Triển Kỹ Năng Và Học Free Mọi Thứ Trên Đời. Kynangmoi.Info - Bạn Cần Học Gì - Chúng Tôi Có Free.

Comments

Tìm kiếm Blog này

Wednesday, March 30, 2022

TẤT TẦN TẬT VỀ KỸ NĂNG GIAO TIẾP QUA ĐIỆN THOẠI DO NHỮNG BEST SELLER TRÊN TOÀN THẾ GIỚI CHIA SẺ

 


TẤT TẦN TẬT VỀ KỸ NĂNG GIAO TIẾP QUA ĐIỆN THOẠI DO NHỮNG BEST SELLER TRÊN TOÀN THẾ GIỚI CHIA SẺ
(Áp dụng với mọi ngành nghề)

I. KỸ NĂNG GIAO TIẾP QUA ĐIỆN THOẠI

1.Khi bạn là người gọi
- Hãy xưng danh tính và mục đích cuộc gọi: Khi gọi điện cho đối tác hay khách hàng việc đầu tiên bạn cần là chào họ và xưng danh tính rõ ràng (Tên, địa vị hoặc tên công ty đại diện) để người nghe có thể nắm được thông tin của bạn. Sau đó hãy cân nhắc lại thông tin cá nhân chính xác của họ để chắc chắn rằng bạn đã gọi đúng địa chỉ. Đây là công việc bạn cần phải làm trước khi bắt đầu cho cuộc trò chuyện được diễn ra trôi chảy.

- Cân nhắc giờ và thời điểm gọi: Bạn hãy cân nhắc và chọn đúng thời gian, thời điểm gọi điện thoại. Hãy tránh những thời gian ngoài giờ làm việc như là: sáng sớm, buổi tối hay giờ nghỉ trưa. Bởi vì lúc này nhiều người có thể đang bận việc riêng và không sẵn sàng để tiếp chuyện, tệ hơn bạn sẽ khiến họ cảm thấy khó chịu vì bị làm phiền. Bạn cũng nên tránh khỏi các cuộc gọi vào đầu giờ làm việc, bởi vì ở thời điểm này thông thường mọi người đang phải lo giải quyết các vấn đề công việc, không có nhiều thời gian rảnh rỗi để tiếp cuộc gọi của bạn. Chính vì vậy, bạn hãy chọn đúng thời điểm thích hợp để cuộc nói chuyện qua điện thoại mang lại kết quả như ý muốn của bạn.

- Giọng nói nhẹ nhàng và truyền cảm: Trong khi gọi điện cho người khác thì bạn không nên quát tháo, cáu gắt, giọng nói khó chịu với họ, bởi vì giọng nói chính là thủ phạm tố cáo tính cách của bạn khi bạn giao tiếp qua điện thoại. Một giọng nói nhẹ nhàng và truyền cảm sẽ đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người nghe và để lại cho họ những ấn tượng đẹp tốt về bạn sau cuộc trò chuyện. Đó chính là nghệ thuật giao tiếp để thành công

- Nói lời tạm biệt khi kết thúc cuộc gọi: Bạn không nên kết thúc cuộc gọi điện khi chưa để lại lời tạm biệt nếu không bạn sẽ mất điểm trong mắt của đối phương. Có thể là một câu chúc tốt lành, hay một lời tạm biệt mở hoặc lời cảm ơn đến người đã lắng nghe điện thoại… sẽ giúp cho đối tác của bạn cảm thấy vui vẻ hơn và cũng cho thấy bạn là người lịch sự, thân thiện và chu đáo trong kỹ năng giao tiếp hiệu quả công việc.

Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh điện thoại sẽ giúp chúng ta rút ngắn được khoảng cách với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Trong việc làm kinh doanh thì kỹ năng giao tiếp là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các cuộc thương lượng giữa các bên với nhau. Chính vì vậy, hãy luôn chuẩn bị tốt cho tất cả những cuộc gọi của bạn và luôn nhớ hãy niềm nở cả khi gọi và nhận cuộc gọi nhé, bởi vì kỹ năng giao tiếp cùng với thái độ tích cực sẽ giúp cho cuộc trò chuyện, trao đổi qua điện thoại được suôn sẻ, mang lại kết quả tốt đẹp cho cả hai bên.

2.Khi bạn là người nghe
- Nhấc máy sau hồi chuông thứ ba: Như vậy thì chúng ta có đủ thời gian để chỉnh trang lại mọi tư thế, tinh thần để sẵn sàng nói chuyện qua điện thoại dù lúc đó chúng ta làm gì.

- Trong khi nói điện thoại thì bạn cần có các kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh như là: không nên hút thuốc, nhai kẹo cao su hay uống nước, không nói chuyện với người bên cạnh. Bạn nên dùng một số từ ngữ thể hiện là mình đang lắng nghe họ nói chuyện. Không nên im lặng hoàn toàn để tránh cho cuộc gọi không tự nhiên.

- Luôn mỉm cười khi nói chuyện: Nụ cười thân thiện hay không thì người lắng nghe đều có thể biết được, bởi vậy cho nên mỉm cười khi nói chuyện qua điện thoại sẽ mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện cho cuộc trao đổi qua điện thoại.

- Câu đầu tiên khi tiếp cuộc điện thoại gọi đến chính là chào hỏi và tự giới thiệu bản thân, cơ quan (để người gọi đến) không bị mất thời gian khẳng định là đúng nơi cần gọi.

- Nên nói ngắn gọn, rõ ràng, nhẹ nhàng và dễ hiểu. Nói một cách tích cực thể hiện sự sẵn sàng có thể giúp đỡ khách hàng mọi lúc. Khi khách hàng muốn nhắn lại cho ai đó thì bạn cần ghi chép đầy đủ các thông tin: nội dung nhắn, người nhắn, thời gian nhắn

II. 10 KỸ NĂNG GIAO TIẾP LÔI CUỐN KHÁCH HÀNG MÀ TELESALE CẦN NẮM CHẮC

1. Chuẩn bị kịch bản telesale
Khi bạn gọi điện với khách hàng, việc họ nghe máy và dành thời gian cho bạn thì cuộc nói chuyện là vô cùng quý báu. Ậm ừ hay không biết nói gì sẽ làm phí thời gian của bạn và người nghe. Khách hàng sẽ cảm thấy không muốn tiếp tục để trao đổi thông tin, thậm chí là sẽ tắt máy ngang.
Muốn tránh khỏi điều đó, bạn nên chuẩn bị trước nội dung cuộc thoại cần nói, sắp xếp các ý tưởng ra giấy sao cho phù hợp.

Theo thống kê về kỹ năng giao tiếp hiệu quả, thời lượng “vàng” cho các cuộc gọi chính là từ 30 giây đến 1 phút đầu tiên. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc để đưa ra những ý quan trọng lên đầu trong kịch bản telesale.

2. Luôn có sẵn sổ bút để ghi chép
Trước khi nói chuyện với khách hàng, bạn hãy chuẩn bị sẵn một cuốn sổ tay và cây bút nhằm ghi chép lại những thông tin quan trọng, đồng thời hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết quan trọng nào. Qua kỹ năng giao tiếp hiệu quả, bạn có thể hiểu rõ khách hàng để có thể chủ động hỗ trợ các câu hỏi hay thắc mắc từ phía họ. Đặc biệt hơn, khi khách hàng chủ động gọi điện đến, bạn cần khai thác thông tin cần thiết một cách đầy đủ nhất để thuận tiện cho các dịch vụ chăm sóc hay marketing sau này.

3. Lựa chọn thời điểm gọi điện
Để cuộc gọi điện của bạn thành công thì thời điểm gọi điện thoại là một yếu tố vô cùng quan trọng cần lưu ý. Bạn nên tránh gọi vào những khoảng thời gian ngoài giờ làm việc như là: sáng sớm, giữa trưa hoặc buổi tối, vì đây là lúc mọi người đang nghỉ ngơi, giải trí và họ sẽ không muốn tiếp nhận thêm bất kỳ thông tin gì. Hãy khôn ngoan và lựa chọn các khung giờ phù hợp nhất để gọi điện đó là cũng là kỹ năng giao tiếp với khách hàng.

4. Giới thiệu danh xưng và mục đích cuộc gọi
Khi gọi điện cho khách hàng thì việc đầu tiên bạn phải chào hỏi, xưng danh tính và giới thiệu bản thân (tên, địa vị hay tên công ty) để người nghe biết là ai đang nói chuyện với mình. Bạn cũng nên cân nhắc lại thông tin của người nhận để có thể chắc rằng mình đã gọi đúng.

Việc tiếp theo của kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh là bạn nên nói ra mục đích của cuộc gọi. Điều đó sẽ giúp cho người nghe nhận biết được vấn đề mà bạn sắp nói và đồng thời cũng tạo cho họ một khoảng thời gian nhất định để rà soát lại những thông tin liên quan.

5. Thái độ tích cực, thân thiện
Vì kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại nên khách hàng không thể đánh giá được vẻ bề ngoài, tác phong hay cử chỉ của bạn. Điều duy nhất để họ cảm nhận được đó là sự chuyên nghiệp qua cuộc hội thoại chính là thái độ và giọng điệu. Hãy luôn giữ một giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm giúp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người lắng nghe.

Nghệ thuật giao tiếp để thành công: Sự vui vẻ, tích cực và nhiệt tình, thể hiện thái độ thân thiện, luôn lắng nghe khách hàng sẽ tạo ra nhiều hiệu ứng tích cực cho cuộc nói chuyện trở nên thú vị.

6. Giọng nói truyền cảm, rõ ràng là một trong những kỹ năng giao tiếp
Khi gọi điện để tư vấn và thương lượng với khách hàng thì bạn nên sử dụng các từ ngữ dễ hiểu, tránh dùng các thuật ngữ chuyên ngành hoặc nói xen kẽ hai ngôn ngữ. Như vậy khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu và không hiểu bạn muốn nói gì hoặc cho rằng bạn là người thích thể hiện.
Bạn nên nói với một tốc độ vừa phải, rõ ràng để người nghe nắm được nội dung và kịp thu nhận thông tin. Nói nhanh sẽ không giúp tiết kiệm thời gian mà chỉ khiến bạn phải lặp lại lời nói nhiều lần và làm tốn thời gian của cả hai bên

7. Tuyệt đối không để khách hàng độc thoại
Khi khách hàng là người gọi điện, họ thường đã chuẩn bị rất kỹ nội dung cuộc trò chuyện và sẵn sàng chủ động đi vào vấn đề, đặt câu hỏi cho bạn… Họ sẽ nói nhiều, nhưng bạn đừng chỉ biết im lặng, hãy đáp lại họ bằng những câu như: “Vâng”, “tôi hiểu”, “ tôi đang nghe”. Điều này thể hiện rằng bạn vẫn đang lắng nghe và hiểu họ đang nói gì.

8. Tập trung khi nói chuyện
Khi nói chuyện qua điện thoại, bạn không nên làm việc riêng, như là: ăn uống hay lướt web... kể cả khi bạn là người nghe. Điều đó sẽ khiến bạn bị xao nhãng, lơ là và bỏ lỡ nhiều nội dung bổ ích, dẫn đến cuộc hội thoại có thể sẽ gây gián đoạn.

9. Tóm tắt và chốt lại vấn đề trước khi kết thúc cuộc gọi
Nghệ thuật giao tiếp để thành công chính là người nói, bạn cần nhắc lại nội dung của cuộc trò chuyện để chắc rằng đối phương đã nắm được tất cả những nội dung họ đã trao đổi. Đồng thời việc này còn giúp cho bạn kiểm tra lại các thông tin nếu có sai lệch và tránh được những rắc rối sau này.

Trong kỹ năng giao tiếp thì đây cũng là cách thể hiện bạn rất quan tâm tới các vấn đề mà khách hàng chia sẻ, khiến họ cảm thấy được tôn trọng và tin tưởng bạn nhiều hơn.

10. Chào tạm biệt
Trước khi chào tạm biệt khách hàng, bạn hãy thử ghi điểm tuyệt đối với kỹ năng giao tiếp khách hàng bằng các câu chúc tốt lành hay một lời cảm ơn bởi vì đã dành thời gian cho cuộc gọi này. Điều đó sẽ khiến họ cảm thấy vui vẻ, thoải mái, bên cạnh đó cũng thể hiện bạn là một người chu đáo, lịch sự. Và đừng quên phải để khách hàng gác máy xuống trước bạn nhé!

III. NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM KHI GIAO TIẾP QUA ĐIỆN THOẠI

Ngày nay trong kỹ năng giao tiếp thì điện thoại chính là một trong các phương tiện làm việc không thể thiếu trong chúng ta và cũng là kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh. Bởi vì hầu hết đều chưa từng học và đọc qua các văn bản nào hướng dẫn cụ thể về các kỹ năng giao tiếp hiệu quả qua điện thoại.

Nếu bạn là nhân viên lễ tân của công ty, kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại không chỉ nói lên tính cách của bạn mà còn làm ảnh hưởng đến hình ảnh của toàn bộ công ty. Trong khi gọi điện thoại, bạn nên nhớ kỹ những điều dưới đây:

- Tích cực tìm mọi cách để xây dựng được một hình tượng tốt đẹp qua các cuộc điện thoại, để giúp cho hiệu quả công việc. Với phương châm là nhận biết, ghi nhớ, suy nghĩ và hành động. Những hành động đến sau suy nghĩ luôn được coi là biểu hiện trí tuệ. Bởi vì, nhận biết, ghi nhớ, suy nghĩ và hành động chính là phương châm cơ bản để xây dựng thành công một hình tượng tốt trong việc giao tiếp qua điện thoại.

- Bạn nên xử lý như thế nào với các cuộc điện thoại khiếu nại. Các cuộc điện thoại khiếu nại mang đến nhiều thông tin mà bạn chưa bao giờ biết. Khiếu nại trong thương mại thì phần lớn đều là những tiếng nói của khách hàng không hài lòng về sản phẩm hay dịch vụ.

- Đừng bất nhã yêu cầu với người bên kia phải gọi điện vào thời gian khác. Nếu mình bận công việc không thể nghe được điện thì cần phải nói rằng bạn đang bận và sẽ gọi lại khi rảnh.

- Không nên chuyển cuộc gọi qua quá nhiều người. Trong trường hợp khách hàng hỏi về thông tin của sản phẩm hay các dịch vụ nào đó của công ty, ta cần phải chuyển máy đến đúng người đảm nhiệm bộ phận công việc đó, tránh tình trạng khách hàng nghĩ công ty mình đang đùn đẩy và không chịu nhận trách nhiệm về sản phẩm.

- Trong kỹ năng giao tiếp thì bạn không nên giữ thái độ thiếu nhiệt huyết khi nói chuyện, kể cả khi đó không phải là khách hàng của mình. Hoặc nếu họ muốn gặp người khác, hãy nhiệt tình chuyển hoặc hỏi họ lời nhắn.

- Không phát ngôn bừa bãi nếu không chắc chắn vào những gì mình đang nói. Nội dung không có sự rõ ràng, hãy nói sẽ xác minh thông tin và trả lời sau qua email xin việc.

- Nếu bất ngờ gác máy mà không có sự giải thích, đây chính là một việc tối kỵ. Cần phải tìm mọi cách để giải thích ngay với khách hàng về sự cố này xảy ra nếu như việc đột xuất bị ngắt máy như do: hết pin, mất sóng di động…

Hãy chú ý, nếu người ta gọi cho bạn thì đừng kéo dài cuộc điện thoại không cần thiết. Bởi vì có thể họ đang sốt ruột vì phải trả tiền điện thoại đấy. Với kỹ năng giao tiếp tốt thì sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và trôi chảy hơn.

IV. KẾT LUẬN

Qua bài viết về kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích và những lưu ý trong kỹ năng giao tiếp mà bạn cần phải biết để tránh khỏi những điều không đáng có. Chúc bạn thành công.

Nguồn: 123job
Ảnh: RockinPress

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Chuyển khoản: Người nhận: Nguyen Huu Cuong Số tài khoản: 0541000172196 Ngân hàng: Vietcombank

List nội dung

CÁC KHÓA HỌC ONLINE FREE 0Đ

Featured

Labels

After Effects Amazon free ebooks Ảnh đẹp Cheat sheets Code lập trình Công Nghệ Thông Tin Danh ngôn cuộc sống Ebook miễn phí English Excel and VBA ebooks File mẫu Form mẫu Game Học kỹ năng online trên kênh Youtube Học tiếng Anh qua hình ảnh Học tin học online IoT skills Khóa học Etabs Khóa học Hacker Khóa học online phát triển kỹ năng miễn phí Khóa học Udemy miễn phí Kiếm hiệp - Tiên hiệp Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng Slideshow Kỹ năng làm vợ Kỹ năng .Net Core Và React Kỹ năng .NET Full-Stack Kỹ năng 3DSMax Kỹ năng Access Kỹ năng Active Directory Automation Using Python Kỹ năng Add in Excel Kỹ năng Adobe Indesign CC Kỹ năng Adobe Lightroom Kỹ năng Adobe Muse Kỹ năng Adobe Photoshop CC Kỹ năng Adobe Premiere Kỹ năng Adobe xD Design Kỹ năng Advance Web Hacking Kỹ năng AFFILIATE MARKETING Kỹ năng AI Kỹ năng AI ChatGPT Kỹ năng AJAX Kỹ năng âm nhạc Kỹ năng ẩm thực Kỹ năng AngularJS Kỹ năng Angularjs Routing Kỹ năng ảnh Kỹ năng Animate Cc Kỹ năng ảo thuật Kỹ năng APK App Kỹ năng App.net Kỹ năng Aray Kỹ năng Arduino Kỹ năng ASP.NET Core MVC Kỹ năng ASP.NET MVC Kỹ năng AUDIOJUNGLE Kỹ năng AutoCAD Kỹ năng AWS Cloud Security Kỹ năng Azure Kỹ năng Backend Kỹ năng bán hàng Kỹ năng bán hàng qua điện thoại Kỹ năng bảo hiểm Kỹ năng bảo mật mạng Kỹ năng bất động sản Kỹ năng Beatboxer Kỹ năng biên tập Video Kỹ năng Big Data Kỹ năng Bigdata Kỹ năng BIM Kỹ năng Blender Kỹ năng Blogchain Kỹ năng Body Shape Editing Kỹ năng Bootstrap Kỹ năng C++ Kỹ năng cắm hoa Kỹ năng Camera Row Kỹ năng cấu trúc dữ liệu và giải thuật Kỹ năng CCIE Security Kỹ năng CCNA Kỹ năng CCNP TSHOOT Kỹ năng CCS Kỹ năng CEO Kỹ năng chăm sóc khách hàng Kỹ năng Chatbot Messenger Kỹ năng cho bà bầu Kỹ năng chữa cận thị Kỹ năng chữa ung thư Kỹ năng chứng khoán Kỹ năng Cinema 4D Kỹ năng Cisco CCNP Switch Kỹ năng Clickbank Kỹ năng Client Troubleshooting Tool Kỹ năng Code Web Kỹ năng CompTIA Security Kỹ năng công nghệ thông tin Kỹ năng công nghiệp 4.0 Kỹ năng công sở Kỹ năng công việc Kỹ năng CorelDraw Kỹ năng Cryptocurrency Kỹ năng CSDL Kỹ năng đàm phán thương lượng Kỹ năng đánh đàn Guita Kỹ năng đánh đàn Organ Kỹ năng đánh dàn Piano Kỹ năng Dart Kỹ năng Data Analysis Kỹ năng data Science Kỹ năng Data Visualization Kỹ năng đầu tư Kỹ năng dạy học cho con Kỹ năng Deel Learning Kỹ năng DEOVT Kỹ năng đi làm Kỹ năng điện Kỹ năng diễn họa Kỹ năng điện toán đám mây Kỹ năng điện tử cơ bản Kỹ năng Django Kỹ năng đồ án luận văn Kỹ năng đồ họa Kỹ năng đọc sách Kỹ năng đọc tiếng Anh Kỹ năng Docker Kỹ năng Dreamweaver Kỹ năng Drupal Kỹ năng du lịch Kỹ năng dược lý Kỹ năng Ecotec Kỹ năng Edumall miễn phí Kỹ năng ELEMENT 3D Kỹ năng email Kỹ năng Entity Framework Code First Kỹ năng Excel Kỹ năng Express Kỹ năng Fanpage Kỹ năng FEDU MIỄN PHÍ Kỹ năng File mẫu Kỹ năng Firebase Kỹ năng Foody Kỹ năng Formit 360 Kỹ năng Freelance Kỹ năng FRONT-END MASTER Kỹ năng Frontend Kỹ năng Full-Stack .NET Developer Kỹ năng game Mobile Kỹ năng gây ấn tượng Kỹ năng giải tỏa stress Kỹ năng giải trí Kỹ năng giảm cân Kỹ năng giáo dục sớm cho trẻ Kỹ năng giáo dục trẻ Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng Git Kỹ năng GitHub Kỹ năng Golang Kỹ năng Google Analytics Kỹ năng Google Driver Kỹ năng Google Spreadsheet Kỹ năng GOOGLE WEBDESIGNER Kỹ năng Hacking Và Protecting Kỹ năng Hadoop Kỹ năng Hát Kỹ năng học tập Kỹ năng HTAccess Kỹ năng HTML Kỹ năng IELTS Kỹ năng Illustrator Kỹ năng IMOVIE Kỹ năng Infrawork 360 Kỹ năng Internet of Things Kỹ năng IoT Kỹ năng JAVA Kỹ năng Javascript Kỹ năng kế toán Kỹ năng khích lệ Kỹ năng khoa học tự nhiên Kỹ năng khóa học xem online Kỹ năng khởi nghiệp Kỹ năng kí ức tuổi thơ Kỹ năng kiểm soát cảm xúc Kỹ năng kiếm tiền online MMO Kỹ năng kiếm tiền số Kỹ năng kiếm tiền trên AMAZON Kỹ năng kiếm tiền với Facebook Kỹ năng kiếm tiền với Google Adsense Kỹ năng kinh doanh Kỹ năng kinh doanh online Ky năng kinh doanh trên Zalo Kỹ năng kinh tế quản lý Kỹ năng Kotlin Kỹ năng Kt.City Kỹ năng Kubenetes Kỹ năng kỹ xảo truyền thông Kỹ năng làm App điện thoại Kỹ năng làm bánh Kỹ năng làm cha mẹ Kỹ năng làm dâu Kỹ năng làm đẹp Kỹ năng làm giáo án Kỹ năng làm giàu Kỹ năng làm Logo Kỹ năng làm MC - Diễn giả Kỹ năng làm móng Nail Kỹ năng làm phim Kỹ năng làm phim hoạt hình Kỹ năng làm Sếp Kỹ năng làm tóc Kỹ năng làm việc Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng làm Web Site Kỹ năng Landing Page Kỹ năng lãnh đạo Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng lập trình Kỹ năng lập trình Android Kỹ năng lập trình C Kỹ năng lập trình C# Kỹ năng Lập Trình Frontend Kỹ năng lập trình Game Kỹ năng lập trình hướng đối tượng Typescript Kỹ năng lập trinh IOS Kỹ năng Lập Trình Php/MySQL-JQUERY Kỹ năng lập trình WEB Kỹ năng Lập Trình Webservice Cho Di Động Kỹ năng LARAVEL PHP FRAMEWORK Kỹ năng LARAVEL-PHP-FRAMEWORK Kỹ năng lịch sử Kỹ năng Lightroom Kỹ năng LinkQ Kỹ năng LINQ Kỹ năng Linux Kỹ năng Liquid Kỹ năng Liquify tool Kỹ năng Livetream Kỹ năng Logo Particular Kỹ năng Lumion 3D Kỹ năng Machine Learning Kỹ năng mạng Quốc tế CCNA Kỹ năng mang thai Kỹ năng Marketing Kỹ năng Matlab Kỹ năng máy tính Kỹ năng MAYA Kỹ năng MBTI Kỹ năng MCSE Kỹ năng mềm Kỹ năng MERN Fullstack Kỹ năng Microsoft Azure Administrator Kỹ năng Mind Map Kỹ năng MISA Kỹ năng mở quán Cafe KỸ năng Modern Angular Kỹ năng MongoDB Kỹ năng MOS Kỹ năng Motion Graphic Kỹ năng MySQL Kỹ năng nấu ăn Kỹ năng Naviswork Kỹ năng NEW HEADWAY Kỹ năng nghề nghiệp Kỹ năng nghe tiếng Anh Kỹ năng nghiệp vụ hành chính Kỹ năng ngoại ngữ Kỹ năng ngôn ngữ tư duy NLP Kỹ năng ngữ pháp tiếng Anh Kỹ năng nhạc điện tử Kỹ năng nhạc EDM Kỹ năng Nhật Bản Kỹ năng nhảy Zumba Kỹ năng nhiếp ảnh Kỹ năng NodeJS Kỹ năng nói tiếng Anh Kỹ năng nuôi dạy con cái Kỹ năng office Kỹ năng office ( tin học văn phòng ) Kỹ năng Office 365 Kỹ năng Open CV Kỹ năng Oracle DBA Kỹ năng Outlook Kỹ năng Pandas Kỹ năng Penetration Testing Kỹ năng pfSense Firewall Kỹ năng phản biện Kỹ năng phần mềm máy tính Kỹ năng phần mềm Web và Blog Kỹ năng Pháp Luật Kỹ năng phát âm Kỹ năng Phật giáo Kỹ năng phát triển bản thân Kỹ năng phong thủy kỹ năng phỏng vấn xin việc Kỹ năng Photoshop Kỹ năng PHP Full Stack Web Developer Kỹ năng PHP/Mysql Kỹ năng Polytechnic Kỹ năng Postman Kỹ năng Power BI Kỹ năng Powerpoint Kỹ năng Prezi Kỹ năng Project Kỹ năng Proshow Producer Kỹ năng Pupper Warp Kỹ năng Python Kỹ năng Python Và SQL Server Kỹ năng quản lý Kỹ năng quản lý dự án Kỹ năng quản trị dữ liệu Kỹ năng quản trị mạng Kỹ năng quảng cáo Kỹ năng quảng cáo bán hàng TikTok Kỹ năng quảng cáo Cốc Cốc Kỹ năng quảng cáo Facebook Kỹ năng quảng cáo Google Adword Kỹ năng quảng cáo Youtube Kỹ năng rao vặt Kỹ năng React & Redux Kỹ năng React Hooks Và GraphQL Kỹ năng React JS Kỹ năng React Native Kỹ năng React và GraphQL Kỹ năng Realtime Kỹ năng Resonsive Kỹ năng Rest Api Kỹ năng REVIT Kỹ năng Robot Structural Analysis Professional Kỹ năng Robotics Kỹ năng sách nói Kỹ năng sách nói mp3 Kỹ năng Sacla Kỹ năng SAP Kỹ năng SASS Kỹ năng Scratch Kỹ năng SELENIUM VÀ NODEJS Kỹ năng SEO Facebook Kỹ năng SEO Top Kỹ năng Server Core Kỹ năng Servlet – JSP Kỹ năng Single-Page Web App Kỹ năng sinh trắc vân tay Kỹ năng Sketchup Kỹ năng Smart Phone Kỹ năng sống Kỹ năng Spring Boot Kỹ năng SQL Kỹ năng startup Kỹ năng sư phạm Kỹ năng sửa chữa máy tính Kỹ năng sức khỏe Kỹ năng SWIFT Kỹ năng tài chính Kỹ năng tâm lý Kỹ năng tán gái Kỹ năng tạo động lực Kỹ năng Test Kỹ năng Testing (WEP/WPA/WPA2) Kỹ năng thành công Kỹ năng thành công; Kỹ năng học tập Kỹ năng The Complete Junior to Senior Web Developer Roadmap Kỹ năng thể dục thể thao Kỹ năng thi công Kỹ năng thị giác máy tính Kỹ năng thiền Kỹ năng thiết kế Kỹ năng thổi sáo trúc Kỹ năng thực hành Excel Kỹ năng thuê và cho thuê nhà Kỹ năng thương mại điện tử Kỹ năng thuyết phục Kỹ năng thuyết trình kỹ năng tiếng Anh Kỹ năng tiếng Anh cho người mới bắt đầu Kỹ năng tiếng Anh chuyên ngành IT Kỹ năng tiếng Đức Kỹ năng tiếng Hàn Quốc Kỹ năng tiếng Nhật Kỹ năng tiếng Trung Quốc Kỹ năng tiếp thị liên kết Kỹ năng TikTok Kỹ năng tổ chức sự kiện Kỹ năng TOEIC Kỹ năng tổng hợp Kỹ năng Trainer Kỹ năng trang điểm Kỹ năng tri thức tổng hợp Kỹ năng Trung Quốc Kỹ năng truyện tranh Kỹ năng tư duy Kỹ năng tự vệ Kỹ năng tuyển dụng nhân sự Kỹ năng Typescript Kỹ năng Ubuntu Kỹ năng ứng xử Kỹ năng UNICA MIỄN PHÍ Kỹ năng Unity3D Kỹ năng Unreal Enigne Kỹ năng UX Design Fundamentals Kỹ năng UX/UI Kỹ năng văn hóa Kỹ năng văn phòng Kỹ năng VBA Excel Kỹ năng vẽ Kỹ năng viết ebooks Kỹ năng viết kịch bản Kỹ năng viết tiếng Anh Kỹ năng Viral Video Kỹ năng VMware Kỹ năng VMware vSphere Kỹ năng vợ chồng Kỹ năng võ thuật Kỹ năng với TS Lê Thẩm Dương Kỹ năng Vray Kỹ năng VUEjs Kỹ năng WCO Kỹ năng Website Kỹ năng Window Server Kỹ năng Word Kỹ năng WordPress Kỹ năng xây dựng Kỹ năng xem phim online Kỹ năng xin việc - viết CV Kỹ năng Yoga Kỹ năng Youtube Kỹ năng Zalo Kỹ năngAdobe After Effects Kỹ nawngghi chép Kỹ thuật số lập trình IT Link học tiếng Anh Link sức khỏe Oracle Và PostgreSQL Sách Luật Sách tâm linh Sách triết học Sách trinh thám Sách văn học Sách võ hiệp Skills ebooks Tài khoản khóa học free Tài Liệu các Kỹ năng Thủ thuật phần mềm Thủ thuật Word và Powerpoint Tin học - Phần mềm Tóm tắt sách hay Truyện thiền thư giãn Truyện thư giãn ngủ ngon Udemy free torrent link Ứng dụng hay cho điện thoại Ứng dụng hay tích hợp trên Web Web App Ninja WebAPI và AngularJS Webapi Và Entity Framework Code First z

Contact Form

Name

Email *

Message *

Translate

Phổ Biến

Pages

📲 App Quản Trị Excel cho Iphone và Android

↓ Quay lại ban đầu

Popular Posts

Pages