KỸ NĂNG MỚI

Kỹ Năng Mới - Nơi Chia Sẻ Những Kỹ Năng,Khóa Học Miễn Phí,Tài Liệu... Giúp Bạn Phát Triển Kỹ Năng Và Học Free Mọi Thứ Trên Đời. Kynangmoi.Info - Bạn Cần Học Gì - Chúng Tôi Có Free.

Comments

Tìm kiếm Blog này

Friday, April 8, 2022

MÔ HÌNH STEPPS: CÔNG CỤ ĐẮC LỰC GIÚP LAN TỎA SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU ĐẾN HÀNG TRIỆU NGƯỜI

 


MÔ HÌNH STEPPS: CÔNG CỤ ĐẮC LỰC GIÚP LAN TỎA SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU ĐẾN HÀNG TRIỆU NGƯỜI

MÔ HÌNH STEPPS LÀ GÌ?
Stepps là mô hình dùng để phân tích những yếu tố tạo nên tính viral của một content, từ đó thương hiệu có thể tối ưu hóa được hiệu quả của nó, khiến content không bị loãng và nhàm chán. Mô hình Stepps bao gồm 6 nguyên tắc của sự lan truyền:

S: Social Currency – sự công nhận từ xã hội
T: Trigger – gắn thông điệp với các yếu tố dễ gợi nhớ
E: Emotion – cảm xúc
P: Public – đám đông
P: Practical Value – giá trị thực tiễn
S: Stories – câu chuyện

Bây giờ chúng ta sẽ đi qua từng nguyên tắc xem mô hình Stepps này hoạt động như thế nào nhé!

1. Social Currency

Ta đến với yếu tố đầu tiên của mô hình Stepps. Theo tháp nhu cầu của Maslow, nhu cầu được công nhận, có địa vị là một trong những nhu cầu cơ bản của con người. Trong nhu cầu lớn đó không thể thiếu nhu cầu được nhìn nhận là mình hiểu biết, thông minh và thành công. Từ góc nhìn Marketing, có thể hiểu rằng người tiêu dùng rất thích có chuyện để “tám” nhằm phô diễn hiểu biết của mình. Nắm bắt được điều này, kể cả một cửa hàng nhỏ bán phở cũng có thể khiến khách hàng tình nguyện bàn tán về sản phẩm, dịch vụ của mình người khác.

Vậy làm thế nào để làm được điều này? Đơn giản là hãy trao cho họ một thông tin mà họ thấy cần phải được chia sẻ, và họ sẽ thấy thật “cool” khi phát hiện ra nó. Những thông tin ấy, thường sẽ là những chi tiết nhỏ, tinh tế, những chi tiết mà khi hòa vào nội dung sẽ ít ai có thể nhận ra.

Ví dụ: Hãy xem cách mà Biti’s tạo ra thông tin ấy trong MV “Lạc Trôi” của Sơn Tùng M-TP:

Có thể bạn sẽ trở nên “ngầu” hơn trong mắt chúng bạn khi phát hiện ra trong MV “Lạc Trôi”, Sơn Tùng M-TP đi đôi giày Biti’s Hunter cùng với trang phục cổ trang làm cho MV rất thuần Việt, người Việt dùng hàng Việt. Lại càng ngầu hơn nữa khi bạn có thêm một nhận xét riêng của mình mà được phần đông người đồng ý. Đó chính là Social Currency.

Tuy nhiên, khi bạn phát hiện ra chi tiết thú vị, bạn định chia sẻ lên mạng và thấy mọi người đang chia sẻ rầm rộ chính chi tiết ấy, thì bạn sẽ chẳng còn thấy “ngầu” nữa. Chính vì thế, một viral content tốt còn phải đảm bảo thêm những yếu tố khác. Hãy cùng Cam khám phá tiếp 5 yếu tố còn lại của mô hình Stepps này nhé.

2. Trigger 

Tạo ra một sự liên tưởng thú vị là chìa khóa để thương hiệu đọng lại trong tâm trí người tiêu dùng. Sự liên tưởng này có thể là những sự kiện cố định mà nhãn hàng tài trợ, màu sắc thương hiệu,… bất cứ thứ gì mà mỗi khi nhắc đến nó, người ta nghĩ đến ngay đến thương hiệu ấy. Chẳng hạn như khi nhắc đến countdown giao thừa, ta nghĩ ngay đến Heineken, hoặc nhắc đến thể thao học đường ta nghĩ ngay đến Milo.

Một chiến dịch Viral Marketing mà không cho khách hàng thấy rõ được sự liên tưởng đến thương hiệu sẽ “đốt tiền” của công ty. Cũng là câu chuyện “Đi và về” mỗi mùa Tết đến, nhưng “Đi để trở về” đã qua được 5 mùa và ta có thể thấy rõ sự đồng hành của Biti’s Hunter trong đó. Còn mới đây, MV “Đi về nhà” của Đen Vâu và Justatee đã đạt ngấp nghé con số 86 triệu views, tuy nhiên hẳn không nhiều người nhớ đến việc Honda gài gắm hình ảnh của mình khi nghe xong bài hát này.

3. Emotion

Tiếp theo là mảnh ghép thứ 3 của mô hình Stepps, đó chính là Emotion. Chúng ta sống dựa vào cảm xúc, điều đó không thể phủ nhận được. Nếu bạn chia sẻ một nội dung, ít nhất bạn cũng sẽ chia sẻ cảm xúc của mình trong đó. Cảm xúc có thể chia làm hai loại: tích cực( vui, phấn chấn…); tiêu cực( buồn, chán, giận dữ…). Tuy nhiên, những cảm xúc đó phải có sự mãnh liệt thì mới đủ để in sâu vào tâm trí khách hàng. Cũng là tích cực nhưng cảm xúc phải “WOW”, xúc động, cũng là tiêu cực, nhưng cảm xúc phải giận dữ, lo lắng thì cơ hội chia sẻ sẽ lớn hơn cảm xúc đơn giản như là buồn, vui. Hãy thử xem ví dụ sau để thấy sự đỉnh điểm của cảm xúc sẽ dễ lan tỏa như thế nào:

Hẳn mọi người đã từng có lần thấy khó chịu khi xem một quảng cáo rất dài của bột giặt ABA trên TV. Đây là ví dụ rất thú vị cho việc sự lan truyền trở nên rộng rãi vì người xem cảm thấy khó chịu, nhảm nhí:

Con số 30 triệu views cho một chiếc quảng cáo quả thật là một con số đáng mong ước. Những mẫu quảng cáo vừa dài vừa “dở”, lần lượt trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Dở quá lại hóa … thú vị, nhiều người lại bắt đầu ngồi “hóng” đến quảng cáo tiếp theo, khiến những quảng cáo của ABA lại trở thành những nam châm hút khách. Với xu hướng đó, có thể thấy bột giặt Aba đã thành công vang dội vì ngay lập tức gia tăng mức độ nhận biết của mình.

Có một lưu ý quan trọng rằng, rất nhiều marketer thường tập trung vào thông tin của nội dung sao cho chất lượng mà bỏ qua cảm xúc của thông tin đem lại. Dường như họ quên rằng, chính cảm xúc mới dẫn dắt người ta hành động và chia sẻ. Nếu mô hình Stepps là một con người, thì cảm xúc chính là phần ý thức của nó.

4. Public

Mảnh ghép thứ 4 của mô hình Stepps là Public – đám đông. Nhu cầu được thuộc về với đám đông là một trong những nhu cầu cơ bản của con người. Nếu bóc tách ra, nhu cầu thuộc về đám đông đó có thể được biểu hiện ở việc “bắt trend” cùng những người xung quanh. Khi bạn chưa có thông tin nào về quán ăn mình sắp bước vào, thì dấu hiệu đơn giản nhất mà bạn cần phải xem là quán nào đông khách hơn, nếu ít khách hơn thì bạn sẽ tự giả định chắc thức ăn ở đây không được ngon bằng bên đông khách.

Một ví dụ gần đây rất điển hình, đó chính là việc các thương hiệu đua nhau đưa chất nhạc rap vào trong quảng cáo của mình khi Rap Việt và King of Rap còn đang là trend nóng hổi. Mở đầu là “Em bé” của BAEMIN kết hợp với Amee và Karik. Với ca từ dễ thương, giai điệu vui tươi, nhẹ nhàng cùng thông điệp ý nghĩa, đánh trúng insight của hội chị em phụ nữ, “Em bé” đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.

Nhận thấy sự thành công của chiến dịch này, các thương hiệu khác cũng không khoanh tay đứng nhìn. Lần lượt Grab cùng Suboi, Lifebuoy cùng Ricky Star, PNJ cùng MCK và TLinh, Honda cùng Đen và Justatee… cũng theo nhau đưa ra những MV với giai điệu rap rất bắt tai. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, trend này gần như đã “hết thời”, và theo đó, không còn mấy thương hiệu làm một viral content như vậy nữa.

5. Practical Value 

Hãy cùng Cam đến với mảnh ghép thứ 5 của mô hình Stepps này, đó là giá trị thực tiễn. Chia sẻ một thông tin hữu ích là một trong nhiều cách cho con người cảm giác thỏa mãn khi được khẳng định sự hiểu biết, trình độ của họ – đây chính là giá trị thực tiễn khi một thương hiệu tạo ra một thông tin để khách hàng “tám” về sản phẩm, dịch vụ của mình. Có hai loại thông tin mà mọi người hay chia sẻ: thông tin giải trí và thông tin nhân văn.

Về thông tin giải trí, ta có thể nhắc tới những mẩu content cực vui và bắt trend của Durex. Chắc hẳn ai nhìn thấy cũng sẽ thấy “WOW” và sẽ tích cực chia sẻ, hoặc ít nhất là thả icon “Haha”:

Về thông tin nhân văn, ta có thể nhớ đến chiến dịch “Quang Hải – thắp lửa những giấc mơ” của hãng điện tử LG.

Phim ngắn “tua” lại câu chuyện cuộc đời của Quang Hải với đam mê chinh phục giấc mơ vô địch của chính bản thân mình và thỏa mãn khát khao chạm tới vinh quang của hàng triệu dân Việt Nam bất ngờ gây được ảnh hưởng lớn ra cả thế giới. Hàng triệu người đã xem và để lại những bình luận khen ngợi dành cho câu chuyện cảm động về cuộc đời theo đuổi bóng đá của Quang Hải.

Câu chuyện mang giá trị vô cùng ý nghĩa về việc nhen nhóm ngọn lửa đam mê và theo đuổi giấc mơ của mỗi con người. Chiếc tivi LG đã đồng hành cùng Quang Hải từ khi cậu còn bé. Và cho đến khi cậu trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, chiếc tivi LG lại đồng hành cùng người mẹ dõi theo con mình trên con đường chinh phục giấc mơ.

6. Stories 

Suy cho cùng, điều mà bạn cần phải làm tốt nhất ở mô hình Stepps này đó chính là kể cho công chúng một câu chuyện đơn giản, bất ngờ, thuyết phục, tạo cảm xúc. Nếu Emotion là “ý thức” của mô hình Stepps, thì Stories chính là phần “xương sống” của nó.
Ta có thể nhắc đến những quảng cáo của thương hiệu cà phê The Coffee House. Có thể nhận ra rằng, không một TVC nào của thương hiệu này nhắc tới những món cà phê ngon, chất lượng. Thay vào đó họ lại kể về câu chuyện tình yêu cà phê của chàng trai Founder người Việt.

Người xem sẽ cuốn vào dòng chảy của câu chuyện, của những video mà The Coffee House tung ra mà họ không nhận thức được rằng, họ đang mua hàng bằng con tim chứ không phải lý trí nữa.

VÌ MÔ HÌNH STEPPS CHỈ LÀ MỘT CÔNG CỤ 

Trước khi nghĩ tới 6 nguyên tắc của mô hình Stepps này, hãy dừng lại một nhịp và phải chắc chắn rằng bạn thật sự thấu hiểu thương hiệu, sản phẩm, chiến dịch mà bạn đang chuẩn bị quảng bá. Đừng quá bay bổng về ý tưởng mà lại quên rằng, mình làm chiến dịch này cho ai. Ý tưởng hay tạo ra cần phải gắn kết với sản phẩm hoặc thương hiệu hơn là chỉ để nhiều người chia sẻ, bàn tán nhưng không đạt được mục tiêu tiếp thị, cụ thể chính là tạo ra lợi nhuận. Đừng đưa thương hiệu vào ý tưởng của mình một cách cứng nhắc, mà phải đưa ra ý tưởng sao cho phù hợp với thương hiệu.

Ta có thể so sánh 2 case study sau để thấy được sự khác biệt về “độ tự nhiên” khi lồng ghép thương hiệu vào quảng cáo:

Đầu tiên, hãy xem quảng cáo sau của hãng tai nghe Beats:

MV này ra mắt vào thời điểm Sony Corp được World Cup chọn làm nhà tài trợ chính thức. Và thế là Beats đã đưa ra một quảng cáo mang tính “du kích” với rất nhiều cầu thủ đình đám trong làng bóng đá góp mặt. Có thể thấy sự lồng ghép chiếc tai nghe trong từng cảnh quay với từng cầu thủ tuy rất nhiều nhưng ta không thấy sự cứng nhắc nào ở đây mà còn rất vừa vặn, tinh tế. Thương hiệu như nói với khách hàng rằng, chúng tôi không bán tai nghe, chúng tôi bán sự tập trung.

Và tiếp theo, hãy xem quảng cáo của CLEAR:

Thật sự khi xem xong, ta thấy có vẻ là liên quan vì gội Clear khiến đầu khá lạnh, cho đến khi thương hiệu lồng ghép gàu vào câu nói: “Hãy nhớ rằng, áp lực cũng như gàu.” Thật sự rất khiên cưỡng và cứng nhắc.

KẾT

Qua bài viết, chắc các bạn đã hiểu rõ cách thức mô hình Stepps hoạt động như thế nào trong một chiến dịch Viral Marketing, cụ thể là phần content. Việc áp dụng được mô hình Stepps vào trong một viral content sẽ giúp cho chiến dịch Marketing trở nên “go viral” hơn rất nhiều. Tuy nhiên là một marketer, bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng về mục tiêu Marketing của doanh nghiệp và phải thực sự thấu hiểu về doanh nghiệp, sản phẩm trước khi sử dụng mô hình Stepps này. Có thể không nhất thiết phải đủ 6 yếu tố nếu nguồn lực không cho phép, thay vào đó hãy làm những yếu tố bạn cho là cần thiết trở nên chất lượng nhất có thể.

Nguồn: NSAT| Camnest

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Chuyển khoản: Người nhận: Nguyen Huu Cuong Số tài khoản: 0541000172196 Ngân hàng: Vietcombank

List nội dung

CÁC KHÓA HỌC ONLINE FREE 0Đ

Featured

Labels

After Effects Amazon free ebooks Ảnh đẹp Cheat sheets Code lập trình Công Nghệ Thông Tin Danh ngôn cuộc sống Ebook miễn phí English Excel and VBA ebooks File mẫu Form mẫu Game Học kỹ năng online trên kênh Youtube Học tiếng Anh qua hình ảnh Học tin học online IoT skills Khóa học Etabs Khóa học Hacker Khóa học online phát triển kỹ năng miễn phí Khóa học Udemy miễn phí Kiếm hiệp - Tiên hiệp Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng Slideshow Kỹ năng làm vợ Kỹ năng .Net Core Và React Kỹ năng .NET Full-Stack Kỹ năng 3DSMax Kỹ năng Access Kỹ năng Active Directory Automation Using Python Kỹ năng Add in Excel Kỹ năng Adobe Indesign CC Kỹ năng Adobe Lightroom Kỹ năng Adobe Muse Kỹ năng Adobe Photoshop CC Kỹ năng Adobe Premiere Kỹ năng Adobe xD Design Kỹ năng Advance Web Hacking Kỹ năng AFFILIATE MARKETING Kỹ năng AI Kỹ năng AI ChatGPT Kỹ năng AJAX Kỹ năng âm nhạc Kỹ năng ẩm thực Kỹ năng AngularJS Kỹ năng Angularjs Routing Kỹ năng ảnh Kỹ năng Animate Cc Kỹ năng ảo thuật Kỹ năng APK App Kỹ năng App.net Kỹ năng Aray Kỹ năng Arduino Kỹ năng ASP.NET Core MVC Kỹ năng ASP.NET MVC Kỹ năng AUDIOJUNGLE Kỹ năng AutoCAD Kỹ năng AWS Cloud Security Kỹ năng Azure Kỹ năng Backend Kỹ năng bán hàng Kỹ năng bán hàng qua điện thoại Kỹ năng bảo hiểm Kỹ năng bảo mật mạng Kỹ năng bất động sản Kỹ năng Beatboxer Kỹ năng biên tập Video Kỹ năng Big Data Kỹ năng Bigdata Kỹ năng BIM Kỹ năng Blender Kỹ năng Blogchain Kỹ năng Body Shape Editing Kỹ năng Bootstrap Kỹ năng C++ Kỹ năng cắm hoa Kỹ năng Camera Row Kỹ năng cấu trúc dữ liệu và giải thuật Kỹ năng CCIE Security Kỹ năng CCNA Kỹ năng CCNP TSHOOT Kỹ năng CCS Kỹ năng CEO Kỹ năng chăm sóc khách hàng Kỹ năng Chatbot Messenger Kỹ năng cho bà bầu Kỹ năng chữa cận thị Kỹ năng chữa ung thư Kỹ năng chứng khoán Kỹ năng Cinema 4D Kỹ năng Cisco CCNP Switch Kỹ năng Clickbank Kỹ năng Client Troubleshooting Tool Kỹ năng Code Web Kỹ năng CompTIA Security Kỹ năng công nghệ thông tin Kỹ năng công nghiệp 4.0 Kỹ năng công sở Kỹ năng công việc Kỹ năng CorelDraw Kỹ năng Cryptocurrency Kỹ năng CSDL Kỹ năng đàm phán thương lượng Kỹ năng đánh đàn Guita Kỹ năng đánh đàn Organ Kỹ năng đánh dàn Piano Kỹ năng Dart Kỹ năng Data Analysis Kỹ năng data Science Kỹ năng Data Visualization Kỹ năng đầu tư Kỹ năng dạy học cho con Kỹ năng Deel Learning Kỹ năng DEOVT Kỹ năng đi làm Kỹ năng điện Kỹ năng diễn họa Kỹ năng điện toán đám mây Kỹ năng điện tử cơ bản Kỹ năng Django Kỹ năng đồ án luận văn Kỹ năng đồ họa Kỹ năng đọc sách Kỹ năng đọc tiếng Anh Kỹ năng Docker Kỹ năng Dreamweaver Kỹ năng Drupal Kỹ năng du lịch Kỹ năng dược lý Kỹ năng Ecotec Kỹ năng Edumall miễn phí Kỹ năng ELEMENT 3D Kỹ năng email Kỹ năng Entity Framework Code First Kỹ năng Excel Kỹ năng Express Kỹ năng Fanpage Kỹ năng FEDU MIỄN PHÍ Kỹ năng File mẫu Kỹ năng Firebase Kỹ năng Foody Kỹ năng Formit 360 Kỹ năng Freelance Kỹ năng FRONT-END MASTER Kỹ năng Frontend Kỹ năng Full-Stack .NET Developer Kỹ năng game Mobile Kỹ năng gây ấn tượng Kỹ năng giải tỏa stress Kỹ năng giải trí Kỹ năng giảm cân Kỹ năng giáo dục sớm cho trẻ Kỹ năng giáo dục trẻ Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng Git Kỹ năng GitHub Kỹ năng Golang Kỹ năng Google Analytics Kỹ năng Google Driver Kỹ năng Google Spreadsheet Kỹ năng GOOGLE WEBDESIGNER Kỹ năng Hacking Và Protecting Kỹ năng Hadoop Kỹ năng Hát Kỹ năng học tập Kỹ năng HTAccess Kỹ năng HTML Kỹ năng IELTS Kỹ năng Illustrator Kỹ năng IMOVIE Kỹ năng Infrawork 360 Kỹ năng Internet of Things Kỹ năng IoT Kỹ năng JAVA Kỹ năng Javascript Kỹ năng kế toán Kỹ năng khích lệ Kỹ năng khoa học tự nhiên Kỹ năng khóa học xem online Kỹ năng khởi nghiệp Kỹ năng kí ức tuổi thơ Kỹ năng kiểm soát cảm xúc Kỹ năng kiếm tiền online MMO Kỹ năng kiếm tiền số Kỹ năng kiếm tiền trên AMAZON Kỹ năng kiếm tiền với Facebook Kỹ năng kiếm tiền với Google Adsense Kỹ năng kinh doanh Kỹ năng kinh doanh online Ky năng kinh doanh trên Zalo Kỹ năng kinh tế quản lý Kỹ năng Kotlin Kỹ năng Kt.City Kỹ năng Kubenetes Kỹ năng kỹ xảo truyền thông Kỹ năng làm App điện thoại Kỹ năng làm bánh Kỹ năng làm cha mẹ Kỹ năng làm dâu Kỹ năng làm đẹp Kỹ năng làm giáo án Kỹ năng làm giàu Kỹ năng làm Logo Kỹ năng làm MC - Diễn giả Kỹ năng làm móng Nail Kỹ năng làm phim Kỹ năng làm phim hoạt hình Kỹ năng làm Sếp Kỹ năng làm tóc Kỹ năng làm việc Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng làm Web Site Kỹ năng Landing Page Kỹ năng lãnh đạo Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng lập trình Kỹ năng lập trình Android Kỹ năng lập trình C Kỹ năng lập trình C# Kỹ năng Lập Trình Frontend Kỹ năng lập trình Game Kỹ năng lập trình hướng đối tượng Typescript Kỹ năng lập trinh IOS Kỹ năng Lập Trình Php/MySQL-JQUERY Kỹ năng lập trình WEB Kỹ năng Lập Trình Webservice Cho Di Động Kỹ năng LARAVEL PHP FRAMEWORK Kỹ năng LARAVEL-PHP-FRAMEWORK Kỹ năng lịch sử Kỹ năng Lightroom Kỹ năng LinkQ Kỹ năng LINQ Kỹ năng Linux Kỹ năng Liquid Kỹ năng Liquify tool Kỹ năng Livetream Kỹ năng Logo Particular Kỹ năng Lumion 3D Kỹ năng Machine Learning Kỹ năng mạng Quốc tế CCNA Kỹ năng mang thai Kỹ năng Marketing Kỹ năng Matlab Kỹ năng máy tính Kỹ năng MAYA Kỹ năng MBTI Kỹ năng MCSE Kỹ năng mềm Kỹ năng MERN Fullstack Kỹ năng Microsoft Azure Administrator Kỹ năng Mind Map Kỹ năng MISA Kỹ năng mở quán Cafe KỸ năng Modern Angular Kỹ năng MongoDB Kỹ năng MOS Kỹ năng Motion Graphic Kỹ năng MySQL Kỹ năng nấu ăn Kỹ năng Naviswork Kỹ năng NEW HEADWAY Kỹ năng nghề nghiệp Kỹ năng nghe tiếng Anh Kỹ năng nghiệp vụ hành chính Kỹ năng ngoại ngữ Kỹ năng ngôn ngữ tư duy NLP Kỹ năng ngữ pháp tiếng Anh Kỹ năng nhạc điện tử Kỹ năng nhạc EDM Kỹ năng Nhật Bản Kỹ năng nhảy Zumba Kỹ năng nhiếp ảnh Kỹ năng NodeJS Kỹ năng nói tiếng Anh Kỹ năng nuôi dạy con cái Kỹ năng office Kỹ năng office ( tin học văn phòng ) Kỹ năng Office 365 Kỹ năng Open CV Kỹ năng Oracle DBA Kỹ năng Outlook Kỹ năng Pandas Kỹ năng Penetration Testing Kỹ năng pfSense Firewall Kỹ năng phản biện Kỹ năng phần mềm máy tính Kỹ năng phần mềm Web và Blog Kỹ năng Pháp Luật Kỹ năng phát âm Kỹ năng Phật giáo Kỹ năng phát triển bản thân Kỹ năng phong thủy kỹ năng phỏng vấn xin việc Kỹ năng Photoshop Kỹ năng PHP Full Stack Web Developer Kỹ năng PHP/Mysql Kỹ năng Polytechnic Kỹ năng Postman Kỹ năng Power BI Kỹ năng Powerpoint Kỹ năng Prezi Kỹ năng Project Kỹ năng Proshow Producer Kỹ năng Pupper Warp Kỹ năng Python Kỹ năng Python Và SQL Server Kỹ năng quản lý Kỹ năng quản lý dự án Kỹ năng quản trị dữ liệu Kỹ năng quản trị mạng Kỹ năng quảng cáo Kỹ năng quảng cáo bán hàng TikTok Kỹ năng quảng cáo Cốc Cốc Kỹ năng quảng cáo Facebook Kỹ năng quảng cáo Google Adword Kỹ năng quảng cáo Youtube Kỹ năng rao vặt Kỹ năng React & Redux Kỹ năng React Hooks Và GraphQL Kỹ năng React JS Kỹ năng React Native Kỹ năng React và GraphQL Kỹ năng Realtime Kỹ năng Resonsive Kỹ năng Rest Api Kỹ năng REVIT Kỹ năng Robot Structural Analysis Professional Kỹ năng Robotics Kỹ năng sách nói Kỹ năng sách nói mp3 Kỹ năng Sacla Kỹ năng SAP Kỹ năng SASS Kỹ năng Scratch Kỹ năng SELENIUM VÀ NODEJS Kỹ năng SEO Facebook Kỹ năng SEO Top Kỹ năng Server Core Kỹ năng Servlet – JSP Kỹ năng Single-Page Web App Kỹ năng sinh trắc vân tay Kỹ năng Sketchup Kỹ năng Smart Phone Kỹ năng sống Kỹ năng Spring Boot Kỹ năng SQL Kỹ năng startup Kỹ năng sư phạm Kỹ năng sửa chữa máy tính Kỹ năng sức khỏe Kỹ năng SWIFT Kỹ năng tài chính Kỹ năng tâm lý Kỹ năng tán gái Kỹ năng tạo động lực Kỹ năng Test Kỹ năng Testing (WEP/WPA/WPA2) Kỹ năng thành công Kỹ năng thành công; Kỹ năng học tập Kỹ năng The Complete Junior to Senior Web Developer Roadmap Kỹ năng thể dục thể thao Kỹ năng thi công Kỹ năng thị giác máy tính Kỹ năng thiền Kỹ năng thiết kế Kỹ năng thổi sáo trúc Kỹ năng thực hành Excel Kỹ năng thuê và cho thuê nhà Kỹ năng thương mại điện tử Kỹ năng thuyết phục Kỹ năng thuyết trình kỹ năng tiếng Anh Kỹ năng tiếng Anh cho người mới bắt đầu Kỹ năng tiếng Anh chuyên ngành IT Kỹ năng tiếng Đức Kỹ năng tiếng Hàn Quốc Kỹ năng tiếng Nhật Kỹ năng tiếng Trung Quốc Kỹ năng tiếp thị liên kết Kỹ năng TikTok Kỹ năng tổ chức sự kiện Kỹ năng TOEIC Kỹ năng tổng hợp Kỹ năng Trainer Kỹ năng trang điểm Kỹ năng tri thức tổng hợp Kỹ năng Trung Quốc Kỹ năng truyện tranh Kỹ năng tư duy Kỹ năng tự vệ Kỹ năng tuyển dụng nhân sự Kỹ năng Typescript Kỹ năng Ubuntu Kỹ năng ứng xử Kỹ năng UNICA MIỄN PHÍ Kỹ năng Unity3D Kỹ năng Unreal Enigne Kỹ năng UX Design Fundamentals Kỹ năng UX/UI Kỹ năng văn hóa Kỹ năng văn phòng Kỹ năng VBA Excel Kỹ năng vẽ Kỹ năng viết ebooks Kỹ năng viết kịch bản Kỹ năng viết tiếng Anh Kỹ năng Viral Video Kỹ năng VMware Kỹ năng VMware vSphere Kỹ năng vợ chồng Kỹ năng võ thuật Kỹ năng với TS Lê Thẩm Dương Kỹ năng Vray Kỹ năng VUEjs Kỹ năng WCO Kỹ năng Website Kỹ năng Window Server Kỹ năng Word Kỹ năng WordPress Kỹ năng xây dựng Kỹ năng xem phim online Kỹ năng xin việc - viết CV Kỹ năng Yoga Kỹ năng Youtube Kỹ năng Zalo Kỹ năngAdobe After Effects Kỹ nawngghi chép Kỹ thuật số lập trình IT Link học tiếng Anh Link sức khỏe Oracle Và PostgreSQL Sách Luật Sách tâm linh Sách triết học Sách trinh thám Sách văn học Sách võ hiệp Skills ebooks Tài khoản khóa học free Tài Liệu các Kỹ năng Thủ thuật phần mềm Thủ thuật Word và Powerpoint Tin học - Phần mềm Tóm tắt sách hay Truyện thiền thư giãn Truyện thư giãn ngủ ngon Udemy free torrent link Ứng dụng hay cho điện thoại Ứng dụng hay tích hợp trên Web Web App Ninja WebAPI và AngularJS Webapi Và Entity Framework Code First z

Contact Form

Name

Email *

Message *

Translate

Phổ Biến

Pages

📲 App Quản Trị Excel cho Iphone và Android

↓ Quay lại ban đầu

Popular Posts

Pages