KỸ NĂNG MỚI

Kỹ Năng Mới - Nơi Chia Sẻ Những Kỹ Năng,Khóa Học Miễn Phí,Tài Liệu... Giúp Bạn Phát Triển Kỹ Năng Và Học Free Mọi Thứ Trên Đời. Kynangmoi.Info - Bạn Cần Học Gì - Chúng Tôi Có Free.

Comments

Tìm kiếm Blog này

Tuesday, September 28, 2021

GẮN KẾT NHÂN SỰ TRONG NỘI BỘ TỔ CHỨC - TƯỞNG KHÔNG KHÓ MÀ KHÓ KHÔNG TƯỞNG - SẾP ĐỪNG ĐÙA!

 


GẮN KẾT NHÂN SỰ TRONG NỘI BỘ TỔ CHỨC - TƯỞNG KHÔNG KHÓ MÀ KHÓ KHÔNG TƯỞNG - SẾP ĐỪNG ĐÙA!

Thế nào là một nhân viên có sự gắn kết?
Theo Gallup, một nhân viên có sự gắn kết với công ty là khi nhân viên đó nhiệt tình, tận tâm với công việc. Có thể thấy rõ nhất sự gắn kết của nhân viên thông qua 6 đặc điểm:
1. Tự nhận thức được vai trò và trách nhiệm của mình
2. Giải quyết các vấn đề độc lập
3. Có ý tưởng và giải pháp sáng tạo
4. Cống hiến cho mục tiêu tổ chức
5. Hi sinh thời gian cho nhiệm vụ quan trọng
6. Tự hào về công ty, mang về những ứng viên tài năng.
 
Các nhà lãnh đạo giỏi sẽ nhận ra lực lượng lao động gắn kết có thể: tăng hiệu suất bán hàng, nâng cao năng suất lao động và tạo lợi nhuận cao. Không những thế, những rủi ro liên quan đến vận hành và chất lượng sản phẩm cũng được giảm thiểu rất nhiều.
 
9 NHÂN TỐ ĐỂ XÂY DỰNG VÀ GIA CỐ THÊM SỰ GẮN KẾT NHÂN VIÊN VỚI DOANH NGHIỆP

1. Giao tiếp
 
Một môi trường làm việc cởi mở cho phép sự giao tiếp thân thiện là bước đầu hình thành sự kết nối nhân viên và doanh nghiệp. Sự giao tiếp không chỉ nằm ở việc mọi người trò chuyện thân thiện với nhau mà còn thể hiện ở cách nhân viên được tự do đóng góp, tự do nêu ý kiến và thể hiện bản thân. 
 
Giao tiếp là chiếc chìa khóa giúp nhân viên và doanh nghiệp hiểu nhau hơn. Thông qua giao tiếp, nhân viên sẽ được tiếp xúc và hiểu về quy trình làm việc cũng như văn hóa doanh nghiệp. Nếu văn hóa phù hợp, nhân viên sẽ hình thành tâm lý mong muốn gắn bó lâu dài với công ty. Còn về phía doanh nghiệp, bằng sự giao tiếp, doanh nghiệp sẽ hiểu thêm về nhân viên, về những mong muốn, điểm mạnh, điểm yếu của họ trong công việc và đó là căn cứ để các nhà quản lý phân chia nhiệm vụ cho nhân viên sau này.
 
Để nâng cao văn hóa giao tiếp, các doanh nghiệp có thể áp dụng những phương pháp sau:
 
- Xây dựng quy trình làm việc thân thiện, cởi mở
- Tạo điều kiện cho các cấp quản lý cùng thảo luận, lên ý tưởng và cùng nhau giải quyết vấn đề
- Khuyến khích không khí thân thiện, hòa đồng giữa các nhân viên nhằm thắt chặt tình đồng nghiệp
- Thay đổi không gian làm việc, phá bỏ ngăn cách trong không gian làm việc truyền thống
- Quan tâm đến các thành viên trong những sự kiện đặc biệt trong đời sống cá nhân của họ
- Xây dựng hệ thống truyền thông nội bộ 
- Quan tâm đến những cá nhân hướng nội

2. Mục đích
 
Đừng để nhân viên phải tự hỏi “Tại sao mình phải ở đây?”, “Tại sao mình phải làm công việc này?”. Những câu hỏi này đồng nghĩa với việc nhân viên đang không biết mục đích công việc của mình. Họ sẽ tự hỏi bản thân có giá trị gì với công ty và những công việc họ làm liệu có đóng góp gì không hay chỉ là vô nghĩa. Một khi nhân viên không có mục đích với công việc, họ sẽ thấy mình không có lý do gì để gắn kết và cống hiến hết mình vì cho công ty.
 
Tình trạng này có thể giải quyết bằng những cách sau:
 
- Giáo dục cho nhân viên về tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu doanh nghiệp để cả 2 có mục đích chung
- Thường xuyên trao đổi, trò chuyện cùng nhân viên để củng cố tinh thần, đồng thời phát hiện sớm và giải quyết nguy cơ nhân viên mất mục đích cũng như định hướng sự nghiệp.
- Có cơ chế thường cho những nhân viên thực hiện xuất sắc công việc
- Tổ chức những chương trình, sự kiện định hướng mục tiêu công việc
 
3. Không gian làm việc
 
Trung bình, một nhân viên dành 8-10 tiếng ở công ty, nếu không tính thời gian ngủ thì anh ấy/ cô ấy chỉ có 4-5 tiếng ở nhà. Vậy nên, không gian làm việc rất quan trọng bởi nó là nơi nhân viên dành phần lớn thời gian gắn bó. Một không gian làm việc thân thiện với đầy đủ tiện nghi sẽ giúp nhân viên thoải mái, làm việc hiệu quả và dành nhiều thời gian hơn cho công việc. 
 
Dưới đây là một số cách để môi trường làm việc trở nên thoải mái đối với nhân viên:
 
- Thiết kế nơi làm việc phù hợp với đặc tính công việc. Ví dụ, với công việc đòi hỏi sự sáng tạo, công ty có thể thiết kế phòng riêng cho âm nhạc hoặc hội họa để kích thích cảm hứng. Nếu công việc có xu hướng nghiên cứu, hãy tạo một số khu vực yên tĩnh để tăng sự tập trung.
- Thiết kế văn phòng theo xu hướng có thực vật và ánh sáng tự nhiên
- Có khu vực cung cấp đồ ăn, nước uống
  
4. Chăm sóc sức khỏe
 
Cảm giác được quan tâm sẽ phá bỏ rào chắn ngăn cản sự gắn kết nhân viên và doanh nghiệp. Được an toàn, được quan tâm là một trong những nhu cầu cơ bản nhất của con người. Do đó, nếu nhu cầu này được đáp ứng, con người sẽ có xu hướng hình thành sự gắn kết với những đối tượng có thể mang đến cho họ cảm giác này. Để tạo sự gắn kết thông qua cảm giác được quan tâm, các doanh nghiệp nên cung cấp cho nhân viên các phúc lợi về sức khỏe.
 
Có rất nhiều nghiên cứu cho thấy lợi ích của việc cung cấp các phúc lợi về sức khỏe tại nơi làm việc. Nếu nhân viên được chăm sóc sức khỏe tốt, tỷ lệ nghỉ phép do đau ốm sẽ giảm, năng suất lao động tăng dẫn đến lợi nhuận tăng. Bên cạnh đó, phúc lợi là một trong những điều nhân viên quan tâm nhất khi làm việc tại công ty, vậy nên, nếu phúc lợi đủ tốt, làm hài lòng nhân viên, họ sẽ có xu hướng gắn bó lâu dài để hưởng những đối đãi tuyệt vời này.
 
Doanh nghiệp có thể chăm sóc sức khỏe nhân viên bằng các hình thức:
 
- Đóng bảo hiểm cho nhân viên
- Có những chương trình thăm khám miễn phí định kỳ
- Có chế độ thanh toán chi phí ăn uống khi nhân viên làm tăng ca
- Thiết lập khu vực cung cấp đồ ăn, nước uống
- Chính sách giờ làm việc linh hoạt
 
5. Trách nhiệm với công ty
 
Mô hình quản lý hiện đại có đặc điểm yêu cầu tất cả mọi người cùng làm việc như một đội nhóm. Mỗi người trong nhóm có thế mạnh, vai trò nhất định với các kỹ năng chuyên môn riêng cho từng vị trí công việc. 
 
Để nhân viên có thể gắn kết với công ty, các nhà quản lý cần cho nhân viên nhận thức được tầm quan trọng của vị trí họ đang đảm nhận. Tuy nhiên, đừng quá quan trọng hóa vị trí đó bởi vô tình nó sẽ trở thành gánh nặng gây sự hoảng sợ. Ngoài ra, nhà quản lý cần làm rõ mục tiêu công việc, phổ biến kết quả nhà quản lý mong muốn và thường xuyên theo dõi tiến độ, động viên nhân viên.
 
Các nhà quản lý có thể áp dụng những phương pháp sau để tăng mức trách nhiệm của nhân viên với doanh nghiệp:
 
- Thường xuyên thảo luận và đánh giá hiệu quả đóng góp của từng cá nhân với doanh nghiệp
- Có cơ chế khen thưởng với các cá nhân có đóng góp lớn cho doanh nghiệp
- Khuyến khích nhân viên tự đưa ra quyết định cho công việc của bản thân
- Truyền đạt mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp cho nhân viên để họ nhận thức vai trò của họ trong việc giúp doanh nghiệp đạt được những mục tiêu đó
- Nhà quản lý trở thành tấm gương cho nhân viên noi theo. Khi nhà quản lý có trách nhiệm, cấp dưới của họ sẽ nhận thức được mình cũng cần có trách nhiệm với cả công ty. 

6. Sự công nhận
 
Nếu nhân viên hoàn thành nhiệm vụ với kết quả cao nhưng kết quả đó không được ghi nhận, họ sẽ hình thành tâm lý tiêu cực, chán nản. Tình trạng này diễn ra trong thời gian dài sẽ khiến nhân viên cảm thấy bản thân không được coi trọng và họ sẽ sớm chọn cách rời đi. 
 
Sự gắn kết không nằm ở việc công ty trả lương thật cao cho nhân viên nhưng đối xử thờ ơ với họ. Gắn kết được hình thành khi công ty quan tâm, ghi nhận những đóng góp nỗ lực của nhân viên trong trường hợp những nỗ lực đó là xứng đáng. Sự ghi nhận giúp nhân viên cảm thấy mình được quan tâm, tôn trọng và tạo động lực để nhân viên cống hiến và gắn bó với công ty.
 
Vậy, làm thế nào để công nhận sự đóng góp của nhân viên?
 
- Thường xuyên đưa ra các phản hồi tích cực khi nhân viên hoàn thành công việc hiệu quả
- Cho nhân viên cảm nhận sự đánh giá cao từ cấp trên bằng cách cho phép họ tự chủ công việc và cho giao cho họ những trách nhiệm mà họ có thể xử lý
- Vinh danh nhân viên trên trang truyền thông nội bộ
- Trao cho nhân viên quyền tự quyết và quyền tự do thể hiện ý tưởng
- Cảm ơn những đóng góp của nhân viên cho công ty. Hình thức cảm ơn có thể bằng lời nói, sự vinh danh hoặc cũng có thể đơn giản là một ly cà phê nhỏ
 
8. Sự phát triển bản thân
 
Lực lượng lao động thời hiện đại đề cao cơ hội được học hỏi và phát triển bản thân. Nhân viên trẻ ngày nay luôn mong muốn được rèn luyện, học tập, mở rộng kỹ năng chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm. Vậy nên, nếu doanh nghiệp không thể đáp ứng nhu cầu của họ, sớm hay muộn, những nhân viên tham vọng sẽ ra đi tìm kiếm môi trường phù hợp hơn.
 
Để tạo điều kiện cho nhân viên phát triển bản thân, doanh nghiệp có thể:
 
- Thường xuyên tổ chức các khóa học nâng cao các kỹ năng chuyên môn và dạy thêm các kỹ năng mới phục vụ công việc. 
- Nên nói chuyện với nhân viên, tìm hiểu định hướng phát triển của họ để có động thái giúp đỡ họ phát triển sự nghiệp.
- Hỗ trợ chi phí cho nhân viên tham gia các khóa học phát triển bản thân được tổ chức ngoài doanh nghiệp
- Định kỳ nhận xét và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
- Tích cực lắng nghe và duy trì sự giao tiếp với nhân viên
- Tình bạn
 
Phát triển mối quan hệ tình bạn tại nơi làm việc giúp nhân viên kết nối về mặt cảm xúc cũng như gắn kết và làm việc hiệu quả. Tình bạn được hình thành tùy tiêu chuẩn và sự thu hút của từng người, vậy nên, doanh nghiệp hay nhà quản lý không thể gượng ép các nhân viên phải làm bạn với nhau. Điều doanh nghiệp cần làm có thể là:
 
- Tổ chức những sự kiện gặp gỡ chung toàn công ty để nhân viên có cơ hội giao lưu, kết nối
- Có những buổi team building, picnic
- Phát hiện sớm những xung đột và giải quyết ngay lập tức
- Xây dựng mạng truyền thông nội bộ để nhân viên có thể kết nối với nhau
 
9. Người quản lý tốt
 
Theo nghiên cứu của Dale Carnegie - tác giả của cuốn “Đắc nhân tâm” nổi tiếng -  có đến 84% nhân viên đồng ý rằng họ gắn kết với công ty bởi sự hài lòng với khả năng dẫn dắt của người trực tiếp quản lý họ. Những nhà quản lý tạo được cảm xúc tích cực, khiến nhân viên cảm thấy nhiệt tình, hào hứng thường nhận được tỷ lệ đồng thuận ý kiến cao. Khi có được sự gắn bó của nhân viên, nhà quản lý sẽ dễ dàng dẫn dắt họ gắn kết với tổ chức bởi lúc này, nhân viên sẽ có xu hướng đi theo những điều nhà quản lý làm và tin tưởng.
 
Để có được sự gắn kết của nhân viên, các nhà quản lý cần:
 
- Tập trung nâng cao các kỹ năng quản trị công việc và quản trị nhân sự. 
- Thường xuyên giao tiếp với nhân viên
- Khuyến khích sự nhận xét, đánh giá hai chiều để hai bên được hiểu nhau và tăng sự gắn kết. 
- Tin tưởng và biết cách giao việc cho nhân viên
- Luôn duy trì thái độ tích cực
- Đo lường và cải thiện mức độ gắn kết nhân viên
 
Để có thể cải thiện mức độ gắn kết nhân viên, doanh nghiệp nên thiết lập thước đo và tiến hành đo lường thường xuyên để thu thập những phản hồi và có những hành động kịp thời. Ba thước đo độ gắn kết đang được áp dụng nhiều nhất và phát huy hiệu quả nhất hiện nay gồm có: Employee Turnover Rates, Employee Net Promoter Scores, and Employer Satisfaction Scores. 

| Nguồn: Base 
#quantriexcel
#kynangmoi


No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Chuyển khoản: Người nhận: Nguyen Huu Cuong Số tài khoản: 0541000172196 Ngân hàng: Vietcombank

List nội dung

CÁC KHÓA HỌC ONLINE FREE 0Đ

Featured

Labels

After Effects Amazon free ebooks Ảnh đẹp Cheat sheets Code lập trình Công Nghệ Thông Tin Danh ngôn cuộc sống Ebook miễn phí English Excel and VBA ebooks File mẫu Form mẫu Game Học kỹ năng online trên kênh Youtube Học tiếng Anh qua hình ảnh Học tin học online IoT skills Khóa học Etabs Khóa học Hacker Khóa học online phát triển kỹ năng miễn phí Khóa học Udemy miễn phí Kiếm hiệp - Tiên hiệp Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng Slideshow Kỹ năng làm vợ Kỹ năng .Net Core Và React Kỹ năng .NET Full-Stack Kỹ năng 3DSMax Kỹ năng Access Kỹ năng Active Directory Automation Using Python Kỹ năng Add in Excel Kỹ năng Adobe Indesign CC Kỹ năng Adobe Lightroom Kỹ năng Adobe Muse Kỹ năng Adobe Photoshop CC Kỹ năng Adobe Premiere Kỹ năng Adobe xD Design Kỹ năng Advance Web Hacking Kỹ năng AFFILIATE MARKETING Kỹ năng AI Kỹ năng AI ChatGPT Kỹ năng AJAX Kỹ năng âm nhạc Kỹ năng ẩm thực Kỹ năng AngularJS Kỹ năng Angularjs Routing Kỹ năng ảnh Kỹ năng Animate Cc Kỹ năng ảo thuật Kỹ năng APK App Kỹ năng App.net Kỹ năng Aray Kỹ năng Arduino Kỹ năng ASP.NET Core MVC Kỹ năng ASP.NET MVC Kỹ năng AUDIOJUNGLE Kỹ năng AutoCAD Kỹ năng AWS Cloud Security Kỹ năng Azure Kỹ năng Backend Kỹ năng bán hàng Kỹ năng bán hàng qua điện thoại Kỹ năng bảo hiểm Kỹ năng bảo mật mạng Kỹ năng bất động sản Kỹ năng Beatboxer Kỹ năng biên tập Video Kỹ năng Big Data Kỹ năng Bigdata Kỹ năng BIM Kỹ năng Blender Kỹ năng Blogchain Kỹ năng Body Shape Editing Kỹ năng Bootstrap Kỹ năng C++ Kỹ năng cắm hoa Kỹ năng Camera Row Kỹ năng cấu trúc dữ liệu và giải thuật Kỹ năng CCIE Security Kỹ năng CCNA Kỹ năng CCNP TSHOOT Kỹ năng CCS Kỹ năng CEO Kỹ năng chăm sóc khách hàng Kỹ năng Chatbot Messenger Kỹ năng cho bà bầu Kỹ năng chữa cận thị Kỹ năng chữa ung thư Kỹ năng chứng khoán Kỹ năng Cinema 4D Kỹ năng Cisco CCNP Switch Kỹ năng Clickbank Kỹ năng Client Troubleshooting Tool Kỹ năng Code Web Kỹ năng CompTIA Security Kỹ năng công nghệ thông tin Kỹ năng công nghiệp 4.0 Kỹ năng công sở Kỹ năng công việc Kỹ năng CorelDraw Kỹ năng Cryptocurrency Kỹ năng CSDL Kỹ năng đàm phán thương lượng Kỹ năng đánh đàn Guita Kỹ năng đánh đàn Organ Kỹ năng đánh dàn Piano Kỹ năng Dart Kỹ năng Data Analysis Kỹ năng data Science Kỹ năng Data Visualization Kỹ năng đầu tư Kỹ năng dạy học cho con Kỹ năng Deel Learning Kỹ năng DEOVT Kỹ năng đi làm Kỹ năng điện Kỹ năng diễn họa Kỹ năng điện toán đám mây Kỹ năng điện tử cơ bản Kỹ năng Django Kỹ năng đồ án luận văn Kỹ năng đồ họa Kỹ năng đọc sách Kỹ năng đọc tiếng Anh Kỹ năng Docker Kỹ năng Dreamweaver Kỹ năng Drupal Kỹ năng du lịch Kỹ năng dược lý Kỹ năng Ecotec Kỹ năng Edumall miễn phí Kỹ năng ELEMENT 3D Kỹ năng email Kỹ năng Entity Framework Code First Kỹ năng Excel Kỹ năng Express Kỹ năng Fanpage Kỹ năng FEDU MIỄN PHÍ Kỹ năng File mẫu Kỹ năng Firebase Kỹ năng Foody Kỹ năng Formit 360 Kỹ năng Freelance Kỹ năng FRONT-END MASTER Kỹ năng Frontend Kỹ năng Full-Stack .NET Developer Kỹ năng game Mobile Kỹ năng gây ấn tượng Kỹ năng giải tỏa stress Kỹ năng giải trí Kỹ năng giảm cân Kỹ năng giáo dục sớm cho trẻ Kỹ năng giáo dục trẻ Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng Git Kỹ năng GitHub Kỹ năng Golang Kỹ năng Google Analytics Kỹ năng Google Driver Kỹ năng Google Spreadsheet Kỹ năng GOOGLE WEBDESIGNER Kỹ năng Hacking Và Protecting Kỹ năng Hadoop Kỹ năng Hát Kỹ năng học tập Kỹ năng HTAccess Kỹ năng HTML Kỹ năng IELTS Kỹ năng Illustrator Kỹ năng IMOVIE Kỹ năng Infrawork 360 Kỹ năng Internet of Things Kỹ năng IoT Kỹ năng JAVA Kỹ năng Javascript Kỹ năng kế toán Kỹ năng khích lệ Kỹ năng khoa học tự nhiên Kỹ năng khóa học xem online Kỹ năng khởi nghiệp Kỹ năng kí ức tuổi thơ Kỹ năng kiểm soát cảm xúc Kỹ năng kiếm tiền online MMO Kỹ năng kiếm tiền số Kỹ năng kiếm tiền trên AMAZON Kỹ năng kiếm tiền với Facebook Kỹ năng kiếm tiền với Google Adsense Kỹ năng kinh doanh Kỹ năng kinh doanh online Ky năng kinh doanh trên Zalo Kỹ năng kinh tế quản lý Kỹ năng Kotlin Kỹ năng Kt.City Kỹ năng Kubenetes Kỹ năng kỹ xảo truyền thông Kỹ năng làm App điện thoại Kỹ năng làm bánh Kỹ năng làm cha mẹ Kỹ năng làm dâu Kỹ năng làm đẹp Kỹ năng làm giáo án Kỹ năng làm giàu Kỹ năng làm Logo Kỹ năng làm MC - Diễn giả Kỹ năng làm móng Nail Kỹ năng làm phim Kỹ năng làm phim hoạt hình Kỹ năng làm Sếp Kỹ năng làm tóc Kỹ năng làm việc Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng làm Web Site Kỹ năng Landing Page Kỹ năng lãnh đạo Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng lập trình Kỹ năng lập trình Android Kỹ năng lập trình C Kỹ năng lập trình C# Kỹ năng Lập Trình Frontend Kỹ năng lập trình Game Kỹ năng lập trình hướng đối tượng Typescript Kỹ năng lập trinh IOS Kỹ năng Lập Trình Php/MySQL-JQUERY Kỹ năng lập trình WEB Kỹ năng Lập Trình Webservice Cho Di Động Kỹ năng LARAVEL PHP FRAMEWORK Kỹ năng LARAVEL-PHP-FRAMEWORK Kỹ năng lịch sử Kỹ năng Lightroom Kỹ năng LinkQ Kỹ năng LINQ Kỹ năng Linux Kỹ năng Liquid Kỹ năng Liquify tool Kỹ năng Livetream Kỹ năng Logo Particular Kỹ năng Lumion 3D Kỹ năng Machine Learning Kỹ năng mạng Quốc tế CCNA Kỹ năng mang thai Kỹ năng Marketing Kỹ năng Matlab Kỹ năng máy tính Kỹ năng MAYA Kỹ năng MBTI Kỹ năng MCSE Kỹ năng mềm Kỹ năng MERN Fullstack Kỹ năng Microsoft Azure Administrator Kỹ năng Mind Map Kỹ năng MISA Kỹ năng mở quán Cafe KỸ năng Modern Angular Kỹ năng MongoDB Kỹ năng MOS Kỹ năng Motion Graphic Kỹ năng MySQL Kỹ năng nấu ăn Kỹ năng Naviswork Kỹ năng NEW HEADWAY Kỹ năng nghề nghiệp Kỹ năng nghe tiếng Anh Kỹ năng nghiệp vụ hành chính Kỹ năng ngoại ngữ Kỹ năng ngôn ngữ tư duy NLP Kỹ năng ngữ pháp tiếng Anh Kỹ năng nhạc điện tử Kỹ năng nhạc EDM Kỹ năng Nhật Bản Kỹ năng nhảy Zumba Kỹ năng nhiếp ảnh Kỹ năng NodeJS Kỹ năng nói tiếng Anh Kỹ năng nuôi dạy con cái Kỹ năng office Kỹ năng office ( tin học văn phòng ) Kỹ năng Office 365 Kỹ năng Open CV Kỹ năng Oracle DBA Kỹ năng Outlook Kỹ năng Pandas Kỹ năng Penetration Testing Kỹ năng pfSense Firewall Kỹ năng phản biện Kỹ năng phần mềm máy tính Kỹ năng phần mềm Web và Blog Kỹ năng Pháp Luật Kỹ năng phát âm Kỹ năng Phật giáo Kỹ năng phát triển bản thân Kỹ năng phong thủy kỹ năng phỏng vấn xin việc Kỹ năng Photoshop Kỹ năng PHP Full Stack Web Developer Kỹ năng PHP/Mysql Kỹ năng Polytechnic Kỹ năng Postman Kỹ năng Power BI Kỹ năng Powerpoint Kỹ năng Prezi Kỹ năng Project Kỹ năng Proshow Producer Kỹ năng Pupper Warp Kỹ năng Python Kỹ năng Python Và SQL Server Kỹ năng quản lý Kỹ năng quản lý dự án Kỹ năng quản trị dữ liệu Kỹ năng quản trị mạng Kỹ năng quảng cáo Kỹ năng quảng cáo bán hàng TikTok Kỹ năng quảng cáo Cốc Cốc Kỹ năng quảng cáo Facebook Kỹ năng quảng cáo Google Adword Kỹ năng quảng cáo Youtube Kỹ năng rao vặt Kỹ năng React & Redux Kỹ năng React Hooks Và GraphQL Kỹ năng React JS Kỹ năng React Native Kỹ năng React và GraphQL Kỹ năng Realtime Kỹ năng Resonsive Kỹ năng Rest Api Kỹ năng REVIT Kỹ năng Robot Structural Analysis Professional Kỹ năng Robotics Kỹ năng sách nói Kỹ năng sách nói mp3 Kỹ năng Sacla Kỹ năng SAP Kỹ năng SASS Kỹ năng Scratch Kỹ năng SELENIUM VÀ NODEJS Kỹ năng SEO Facebook Kỹ năng SEO Top Kỹ năng Server Core Kỹ năng Servlet – JSP Kỹ năng Single-Page Web App Kỹ năng sinh trắc vân tay Kỹ năng Sketchup Kỹ năng Smart Phone Kỹ năng sống Kỹ năng Spring Boot Kỹ năng SQL Kỹ năng startup Kỹ năng sư phạm Kỹ năng sửa chữa máy tính Kỹ năng sức khỏe Kỹ năng SWIFT Kỹ năng tài chính Kỹ năng tâm lý Kỹ năng tán gái Kỹ năng tạo động lực Kỹ năng Test Kỹ năng Testing (WEP/WPA/WPA2) Kỹ năng thành công Kỹ năng thành công; Kỹ năng học tập Kỹ năng The Complete Junior to Senior Web Developer Roadmap Kỹ năng thể dục thể thao Kỹ năng thi công Kỹ năng thị giác máy tính Kỹ năng thiền Kỹ năng thiết kế Kỹ năng thổi sáo trúc Kỹ năng thực hành Excel Kỹ năng thuê và cho thuê nhà Kỹ năng thương mại điện tử Kỹ năng thuyết phục Kỹ năng thuyết trình kỹ năng tiếng Anh Kỹ năng tiếng Anh cho người mới bắt đầu Kỹ năng tiếng Anh chuyên ngành IT Kỹ năng tiếng Đức Kỹ năng tiếng Hàn Quốc Kỹ năng tiếng Nhật Kỹ năng tiếng Trung Quốc Kỹ năng tiếp thị liên kết Kỹ năng TikTok Kỹ năng tổ chức sự kiện Kỹ năng TOEIC Kỹ năng tổng hợp Kỹ năng Trainer Kỹ năng trang điểm Kỹ năng tri thức tổng hợp Kỹ năng Trung Quốc Kỹ năng truyện tranh Kỹ năng tư duy Kỹ năng tự vệ Kỹ năng tuyển dụng nhân sự Kỹ năng Typescript Kỹ năng Ubuntu Kỹ năng ứng xử Kỹ năng UNICA MIỄN PHÍ Kỹ năng Unity3D Kỹ năng Unreal Enigne Kỹ năng UX Design Fundamentals Kỹ năng UX/UI Kỹ năng văn hóa Kỹ năng văn phòng Kỹ năng VBA Excel Kỹ năng vẽ Kỹ năng viết ebooks Kỹ năng viết kịch bản Kỹ năng viết tiếng Anh Kỹ năng Viral Video Kỹ năng VMware Kỹ năng VMware vSphere Kỹ năng vợ chồng Kỹ năng võ thuật Kỹ năng với TS Lê Thẩm Dương Kỹ năng Vray Kỹ năng VUEjs Kỹ năng WCO Kỹ năng Website Kỹ năng Window Server Kỹ năng Word Kỹ năng WordPress Kỹ năng xây dựng Kỹ năng xem phim online Kỹ năng xin việc - viết CV Kỹ năng Yoga Kỹ năng Youtube Kỹ năng Zalo Kỹ năngAdobe After Effects Kỹ nawngghi chép Kỹ thuật số lập trình IT Link học tiếng Anh Link sức khỏe Oracle Và PostgreSQL Sách Luật Sách tâm linh Sách triết học Sách trinh thám Sách văn học Sách võ hiệp Skills ebooks Tài khoản khóa học free Tài Liệu các Kỹ năng Thủ thuật phần mềm Thủ thuật Word và Powerpoint Tin học - Phần mềm Tóm tắt sách hay Truyện thiền thư giãn Truyện thư giãn ngủ ngon Udemy free torrent link Ứng dụng hay cho điện thoại Ứng dụng hay tích hợp trên Web Web App Ninja WebAPI và AngularJS Webapi Và Entity Framework Code First z

Contact Form

Name

Email *

Message *

Translate

Phổ Biến

Pages

📲 App Quản Trị Excel cho Iphone và Android

↓ Quay lại ban đầu

Popular Posts

Pages